littli-Jake skrifaði:Afhverju ekki að halda turninum og leigja hann út sem stúdíóíbúð?
HAhahah

littli-Jake skrifaði:Afhverju ekki að halda turninum og leigja hann út sem stúdíóíbúð?
Snuddi skrifaði:littli-Jake skrifaði:Afhverju ekki að halda turninum og leigja hann út sem stúdíóíbúð?
Eða bara nota hann sem barnaherbergi þegar litli króinn kemur
daanielin skrifaði:dragonis skrifaði:219k kostar þessi skjár.. 110% ódýrari hjá Friðjóni.
Seriously?! Like, reaaally?
Ef harðfiskur kostar 1.000kr og er seldur með 110% afslætti, hvað kostar þá fiskurinn? -100kr? Hinsvegar er skjárinn uþb. 51.11% ódýrari hjá honum.
Black skrifaði:ó já, btw þú hefur ekki áhuga á að selja Haf turninn þinnsem er þarna á myndinni
Snuddi skrifaði:Enn vantar mig að losna við móðurborð, örgjörva og minni....... allt hitt er þannig séð "pantað" eða komin tilboð í. Koma svo, vill engin alvöru tölvu....hélt þetta væri nördaspjall
MrIce skrifaði:Snuddi skrifaði:Enn vantar mig að losna við móðurborð, örgjörva og minni....... allt hitt er þannig séð "pantað" eða komin tilboð í. Koma svo, vill engin alvöru tölvu....hélt þetta væri nördaspjall
það nátturulega vilja þetta allir en flestir okkar eru ekki gerðir úr pening!!ég myndi taka hellinn sem þú kallar kassa ef ég ætti pening
Snuddi skrifaði:Það liggja tveir undir feldi að hugsa málið með pakkann, mun runna test project fyrir annan þeirra næstu daga og sjá hvort vélin éti þá vinnslu ekki í sig og sanni sig........ýtum þessu samt upp á meðan.
MatroX skrifaði:Snuddi skrifaði:Það liggja tveir undir feldi að hugsa málið með pakkann, mun runna test project fyrir annan þeirra næstu daga og sjá hvort vélin éti þá vinnslu ekki í sig og sanni sig........ýtum þessu samt upp á meðan.
210þús + 2600k, Evga p67 FTW og 8gb Ripjaws X fyrir móðurborð, minni og örgjörva ?