Skjákortið í klessu
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1184
- Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
- Staða: Ótengdur
Skjákortið í klessu
Skjákortið mitt er í klessu eftir að ég var að fikt eitthvað ég var að fikta eitthvað í stillingunum á því. Ég er búinn að setja inn driver-inn sem fylgdi skjákortinu og fullt af öðrum driverum en ekkert virkar. Það virkar engin leikur hjá mér almennilega nema CS. Ég er með ATI Radeon 9200SE 128MB.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 297
- Skráði sig: Mið 29. Okt 2003 01:46
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Ég myndi frekar hreinsa viðkomandi driver út í stað þess að setja alltaf nýja og nýja inn, það lagar yfirleitt ekki vandamál eins drivers að setja annan ofan á, það er allavega mín reynsla.
Ég myndi hreinsa út núverandi driver og leifar af gömlum, restarta tölvunni, setja inn nýjasta driverinn og restarta tölvunni aftur. Þá ættiru að vera nokkuð pottþéttur.
Þetta kort er ekkert alslæmt heldur, mitt GeForce 2 32MB GTS kort er til að mynda að standa sig nokkuð vel í ýmsustu leikjum
Ég myndi hreinsa út núverandi driver og leifar af gömlum, restarta tölvunni, setja inn nýjasta driverinn og restarta tölvunni aftur. Þá ættiru að vera nokkuð pottþéttur.
Þetta kort er ekkert alslæmt heldur, mitt GeForce 2 32MB GTS kort er til að mynda að standa sig nokkuð vel í ýmsustu leikjum