Snuddi skrifaði:Meinaru ekki 1.500kr eða mesta lagi 15.000kr..............? Ég myndi ekki skipta á þessu og viftunum í turninum mínum hvað þá meira.
Svona er þetta bara í dag.
Bílar sem hefðu selst á 20þús kall fyrir 4 árum seljast í dag á 150þús eða meira.
Ég keypti bíl á 20þús árið 2004 bara til þess að eyðileggja hann úti í móa. Það var VW Golf 95 í topp standi nema á ónýtum dekkjum. Hefði ég haldið honum í lagi og keyrt hann í til ársins 2010 þá hefði ég getað selt hann á ca 200þús miðað við hvað alveg eins bílar eru að fara á í dag.
Maður finnur einstaka bíla á undir 80þús en þeir eru oftar en ekki í þannig standi að þeir fá ekki skoðun vegna þess að sílsar og undirvagn eru nánast ryðgaðir í burtu.
Leiðinleg þróun miðað við hvað það var auðvelt að fá fína bíla fyrir nokkrum árum á klink bara vegna þess að þeir sem áttu þá nenntu frekar að selja þá fyrir ca 5þús meira en maður fær fyrir að henda þeim og þar af leiðandi þurftu eigendurinir ekki að standa í veseninu að koma þeim á haugana og fá greiðsluna.
Mig einmitt vantar bíl fyrir veturinn en er ekki tilbúinn að borga meira en 100þús.
Annars gangi þér bara vel með söluna! Skil ekki hvers vegna þú skiptir ekki bara um gorminn og lætur laga pústið og kemur honum gegnum skoðun. Selst eins og skot ef þú gerir það.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x