Geturðu það eitthvað frekar þar ?
mdadm keyrir bara ofaná RAID, það nær ekkert frekar út heilum block úr raid 5 stæðu þegar vantar gögn og parity en hvað annað.
RAID pæling
-
hagur
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3152
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: RAID pæling
Mér sýnist ég þurfa að versla mér sata spjald í vélina þar sem hún er bara með 4 innbyggð sata port.
4 porta sata spjald sýnist mér vera 10k-12k, þannig að það munar litlu á því og að fara í sata spjald með RAID stuðningi. Kannski að maður geri það bara.
4 porta sata spjald sýnist mér vera 10k-12k, þannig að það munar litlu á því og að fara í sata spjald með RAID stuðningi. Kannski að maður geri það bara.
-
Gunnar
- Vaktari
- Póstar: 2402
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
hagur skrifaði:Mér sýnist ég þurfa að versla mér sata spjald í vélina þar sem hún er bara með 4 innbyggð sata port.
Vélin sem ég ætla að breyta í server er bara með 4 sata port.
Nota bara 200GB disk IDE disk undir stýrikerfið og fylgiforrit og svo sata tengin fyrir gagnageymsludiska.
-
hagur
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Er þegar með stýrikerfið uppsett á SATA diski ... nenni varla að fara að redda mér einhverjum IDE diski, hvað þá að setja OS-ið upp aftur.
Fínt svosem líka að hafa fleiri SATA port uppá stækkunarmöguleika að gera.
Fínt svosem líka að hafa fleiri SATA port uppá stækkunarmöguleika að gera.
-
gardar
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
hagur skrifaði:Mér sýnist ég þurfa að versla mér sata spjald í vélina þar sem hún er bara með 4 innbyggð sata port.
Með fake raid stuðningi þá? Alvöru raid kort kosta meiri aur en einhvern 10-12þ kall.
Ég mæli allavega ekki með fake raid, myndi frekar fara í "alvöru" software raid
-
AncientGod
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
Heimsk spurning og afsakið en hvað er þetta RAID ?
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
gardar
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
AncientGod skrifaði:Heimsk spurning og afsakið en hvað er þetta RAID ?
http://en.wikipedia.org/wiki/RAID
-
AncientGod
- </Snillingur>
hahaha =D veit að það er hægt að googla þetta og wikipedia var bara að vonast eftir svona 1 lína útskýring nenni ekki að lesa ritgerð =S
-
hagur
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
gardar skrifaði:hagur skrifaði:Mér sýnist ég þurfa að versla mér sata spjald í vélina þar sem hún er bara með 4 innbyggð sata port.
Með fake raid stuðningi þá? Alvöru raid kort kosta meiri aur en einhvern 10-12þ kall.
Ég mæli allavega ekki með fake raid, myndi frekar fara í "alvöru" software raid
Já, þetta er væntanlega samskonar raid controller og er oft innbyggður í móðurborð, þar sem örgjörvinn í vélinni sér um raid vinnsluna.
Ég veit að raid kort sem eru með 100% cpu offloading og hafa sinn eigin örgjörva eru miklu dýrari, er alls ekki að fara í þann pakka.
Var bara að meina að ef ég þarf að kaupa SATA spjald á annað borð, þá er það annaðhvort basic SATA spjald á 10-12þús kall eða SATA spjald með raid controller á c.a 25þús
-
hagur
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
AncientGod skrifaði:hahaha =D veit að það er hægt að googla þetta og wikipedia var bara að vonast eftir svona 1 lína útskýring nenni ekki að lesa ritgerð =S
Varla hægt að útskýra þetta í einni línu þar sem að RAID getur þýtt svo margt, þ.e það er til svo margar mismunandi gerðir af því.
Kannski að "Redundant Array of Independent/Inexpensive Disks", sem er það sem skammstöfunin stendur fyrir, segi þér eitthvað
-
AncientGod
- </Snillingur>
Já ok, er smá forvitin hvað þetta er en samt ekki til að lesa ritgerð =S en þetta tengist eithvað við servera ? er það ekki.
RAID getur leyft þér að búa til eitt volume úr mörgum diskum og þú "ræður" hvernig gögnin raðast á diskana. Speglað eða einn biti hér, annar þar...
-
hagur
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Ekkert endilega bara fyrir servera ... þetta er semsagt þegar 2 eða fleiri harðir diskar eru settir upp til að "virka saman".
Það er til RAID-0 sem kallast striping. Þá eru t.d 2 500GB diskar teknir og búinn til einn 1TB diskur, þ.e stýrikerfið sér þessa tvo diska sem einn 1TB disk. Gögnin eru svo skrifuð ýmist á disk 1 eða disk 2. Þetta gefur mikinn auka hraða en hefur minni áreiðanleika. Ef einn diskur deyr, þá tapast öll gögnin af báðum
RAID-1 sem kallast mirroring. Þá ertu t.d með 2 500GB diska en stýrikerfið sér í raun bara annan. Gögnin eru svo alltaf skrifuð á báða diskana. Annar diskurinn er því bara notaður sem mirror. Þú "sóar" því 50% af diskaplássinu í þetta en færð í staðinn öryggi. Ef einn diskur hrynur þá er það allt í lagi þar sem gögnin eru enn til á hinum.
Svo eru til mikið fleiri tegundir, þar sem ýmist er verið að horfa til aukins hraða eða meira öryggis. Þetta á það þó sameiginlegt að þú þarft a.m.k 2 diska.
Það er til RAID-0 sem kallast striping. Þá eru t.d 2 500GB diskar teknir og búinn til einn 1TB diskur, þ.e stýrikerfið sér þessa tvo diska sem einn 1TB disk. Gögnin eru svo skrifuð ýmist á disk 1 eða disk 2. Þetta gefur mikinn auka hraða en hefur minni áreiðanleika. Ef einn diskur deyr, þá tapast öll gögnin af báðum
RAID-1 sem kallast mirroring. Þá ertu t.d með 2 500GB diska en stýrikerfið sér í raun bara annan. Gögnin eru svo alltaf skrifuð á báða diskana. Annar diskurinn er því bara notaður sem mirror. Þú "sóar" því 50% af diskaplássinu í þetta en færð í staðinn öryggi. Ef einn diskur hrynur þá er það allt í lagi þar sem gögnin eru enn til á hinum.
Svo eru til mikið fleiri tegundir, þar sem ýmist er verið að horfa til aukins hraða eða meira öryggis. Þetta á það þó sameiginlegt að þú þarft a.m.k 2 diska.