vantar líka ef maður reportar reglubrot
svona það sem ég man eftir, væri gaman að fá þetta svona þar sem það var verið að hvetja til notkunar report hnappsins

biturk skrifaði:og einmitt þetta er ástæðan fyrir að menn benda á reglur![]()
já report hnappurinn hefur alltaf verið þarna en ég er næstum viss um að ég er sá eini sem nota hann
guttalingur skrifaði:biturk skrifaði:og einmitt þetta er ástæðan fyrir að menn benda á reglur![]()
já report hnappurinn hefur alltaf verið þarna en ég er næstum viss um að ég er sá eini sem nota hann
Ég er nú alltaf að reporta þig...
guttalingur skrifaði:biturk skrifaði:og einmitt þetta er ástæðan fyrir að menn benda á reglur![]()
biturk skrifaði:guttalingur skrifaði:biturk skrifaði:og einmitt þetta er ástæðan fyrir að menn benda á reglur![]()
hjérna........hefur þú yfirleitt eitthvað annað til málanna að leggja en bara pósthór?
guttalingur skrifaði:biturk skrifaði:guttalingur skrifaði:biturk skrifaði:og einmitt þetta er ástæðan fyrir að menn benda á reglur![]()
hjérna........hefur þú yfirleitt eitthvað annað til málanna að leggja en bara pósthór?
Ég held að spurningin ætti að vera:
Hefur ÞÚ einhvað annað til málanna að leggja annað enn að vera vit-leysingi?
biturk skrifaði:guttalingur skrifaði:biturk skrifaði:guttalingur skrifaði:biturk skrifaði:og einmitt þetta er ástæðan fyrir að menn benda á reglur![]()
Ég held að spurningin ætti að vera:
flottur, dónaskapur hjálpar nefnilega rosalega![]()
ég nenni samt engann veginn að tala við þig, þú ert rosalega óspennandi manneskja að mínu mati og ég hef aldrei séð póst eftir þig sem er eitthvað annað en algerlega tilgangslausir póstar sem jafnast á við "x2" "ég er sammála" og þannig bull sem þarf ekki að vera og er eingöngu gert til að auka póst fjöldann.
ég bíð spenntur eftir að sjá hvort að report hnappurinn geri nú sitt gagn og hvort þú farir ekki að fá aðvörun eða eitthvað fyrir offtopicið sem flæðir útúr þér, þú ert þegar búinn að skemma iphone óska þráðinn minn og ert á góðri leið með að eiðileggja þennan, vinsamlegast hættu því, þetta er ekki nema barnalegt og þreytandi
guttalingur skrifaði:Ég held að spurningin ætti að vera:
klaufi skrifaði:guttalingur skrifaði:Ég held að spurningin ætti að vera:
Það vantar Voteban á Vaktina..
Ég hef einu sinni eða tvisvar held ég notað report takkan, veit aldrei hvort það gerði eitthvað gagn, en ferlið sjálft var frekar idijótaprúf..
Eina ástæðan fyrir því að maður notar hann ekki meira er sú að þá þyrfti maður að reporta sjálfan sig líka, því það veltur upp úr manni tilgangslaust blaður og fleiri, enn oftar ef öl er við hönd..Skál!
biturk skrifaði:ég hélt það væri ekki leifilegt að fara á vaktina undir áhrifum áfengis.........eitthvað var Guðjón að tala um það einu sinni
klaufi skrifaði:biturk skrifaði:ég hélt það væri ekki leifilegt að fara á vaktina undir áhrifum áfengis.........eitthvað var Guðjón að tala um það einu sinni
Væri Guðjón þá eitthvað hérna?
klaufi skrifaði:biturk skrifaði:ég hélt það væri ekki leifilegt að fara á vaktina undir áhrifum áfengis.........eitthvað var Guðjón að tala um það einu sinni
Væri Guðjón þá eitthvað hérna?