Er með eitt stk Windows XP Pro 32 bita
Hologram diskur í pakkanum og licence númerið á pakkanum er ónotað.
Tilboð óskast

djvietice skrifaði:Windows 8 coming soon
KrissiK skrifaði:djvietice skrifaði:Windows 8 coming soon
haha hvað kemur það málinu við?
biturk skrifaði:ég er til í úrelt stýrikerfi á 2000..........held þú fáir ekkert meira en það
lukkuláki skrifaði:biturk skrifaði:ég er til í úrelt stýrikerfi á 2000..........held þú fáir ekkert meira en það
Þetta er ekki úreltara en það að hundruðir þúsunda véla eru ennþá að keyra á þessu !
biturk skrifaði:lukkuláki skrifaði:biturk skrifaði:ég er til í úrelt stýrikerfi á 2000..........held þú fáir ekkert meira en það
Þetta er ekki úreltara en það að hundruðir þúsunda véla eru ennþá að keyra á þessu !
já.....en samt það úrelt að þú kaupir það ekki lengur nýtt útí búð og allar þær vélar sem hafa keirt xp vel í minni vörslu hafa getað keirt win 7
og win 7 kostar 19900 þannig að hver ætti að kaupa xp á 15? er license númerið á pakkanum eða innsiglað svo það sjáist ekki?
http://www.computer.is/vorur/7326/
Addikall skrifaði:biturk skrifaði:lukkuláki skrifaði:biturk skrifaði:ég er til í úrelt stýrikerfi á 2000..........held þú fáir ekkert meira en það
já.....en samt það úrelt að þú kaupir það ekki lengur nýtt útí búð og allar þær vélar sem hafa keirt xp vel í minni vörslu hafa getað keirt win 7
og win 7 kostar 19900 þannig að hver ætti að kaupa xp á 15? er license númerið á pakkanum eða innsiglað svo það sjáist ekki?
http://www.computer.is/vorur/7326/
Hér kostar það 27
http://www.computer.is/vorur/3423/
!!! Really ? Þú getur auðvitað borið við lesblindu en í þínu tilfelli er þetta sennilega ekkert annað en heimska."myndy slysast"
rapport skrifaði:Mér finnst það sem stendur í hvíta kassanum ofarlega vinstramegin, fyndið...
biturk skrifaði:ó...já sry ég steingleimdi að þú ert algerlega yfir gagnrýni hafin og þar með tileinkaru þér dónaskap!
![]()
ekki vera svona bitur þó menn setji útá þig, það er partur af lífinu vinur og engin ástæða til að vera með dónaskap og leiðindi, ef þér fynnst ég leiðinlegur þá verður að vera svo, ég er ekki í neinni vinsælda keppni hvorki hér né annar staðar en að hvetja til að setja mann sem foe......guð minn góður hvað það er barnalegt
biturk skrifaði:ó...já sry ég steingleimdi að þú ert algerlega yfir gagnrýni hafin og þar með tileinkaru þér dónaskap!
![]()
ekki vera svona bitur þó menn setji útá þig, það er partur af lífinu vinur og engin ástæða til að vera með dónaskap og leiðindi, ef þér fynnst ég leiðinlegur þá verður að vera svo, ég er ekki í neinni vinsælda keppni hvorki hér né annar staðar en að hvetja til að setja mann sem foe......guð minn góður hvað það er barnalegt
guttalingur skrifaði:biturk skrifaði:ó...já sry ég steingleimdi að þú ert algerlega yfir gagnrýni hafin og þar með tileinkaru þér dónaskap!
![]()
Ég þori vel að veðja að þú endist í undir tvær vikur án ban's
Þetta með vinina er líka trúlega rétt
Hargo skrifaði:Windows 7 á 19.900kr. Er það ekki OEM version? S.s. færð það á þessu verði ef þú ert að kaupa nýja vél?
Auðvitað er enn markaður fyrir XP. Ef menn eru enn tilbúnir að nota kerfið þá er enn markaður fyrir því, það er bara þannig.
Nú spyr ég svo eins og vitleysingur, hvað gerist ef maður setur einhvern á þennan FOE óvinalista? Sér maður þá ekki neina pósta eftir viðkomandi?
Halli13 skrifaði:biturk skrifaði:ó...já sry ég steingleimdi að þú ert algerlega yfir gagnrýni hafin og þar með tileinkaru þér dónaskap!
![]()
Er eitthvað erfitt fyrir þig að hætta að eyðileggja söluþræði með algjöru bulli, ekkert að því að setja útá verð en eins og þú ert búinn að eyðileggja þennan þráð með engu öðru en bulli og heimsku er fáránlegt og ég skil ekki af hverju enginn stjórnandi er búinn að grípa inní þetta bull. Hann er að selja win xp og sættu þig bara við það þó það sé frá 2001 þá geriri það það ekkert verra fyrir það. Væri til í að sjá eitthvern stjórnanda setja aðvörun á þig og eyða öllum óþarfa kommentum úr þræðinum!
biturk skrifaði:þegar á botninn er hvolft hef ég rétt fyrir mér í 90% tilvika að mínu mati
biturk skrifaði:Halli13 skrifaði:biturk skrifaði:ó...já sry ég steingleimdi að þú ert algerlega yfir gagnrýni hafin og þar með tileinkaru þér dónaskap!
![]()
Er eitthvað erfitt fyrir þig að hætta að eyðileggja söluþræði með algjöru bulli, ekkert að því að setja útá verð en eins og þú ert búinn að eyðileggja þennan þráð með engu öðru en bulli og heimsku er fáránlegt og ég skil ekki af hverju enginn stjórnandi er búinn að grípa inní þetta bull. Hann er að selja win xp og sættu þig bara við það þó það sé frá 2001 þá geriri það það ekkert verra fyrir það. Væri til í að sjá eitthvern stjórnanda setja aðvörun á þig og eyða öllum óþarfa kommentum úr þræðinum!
styð þetta með að eiða úr þræðinum óþarfa eins og þessum skrifum þínum.......engin ástæða fyrir póstinum en ég hef fullan rétt eins og aðrir að setja útá verðlagningu
en af hverju ég ætti að fá aðvörun þegar ég hef enga reglu brotið er mér óskiljanlegt...... ekki var það ég sem bað ykkur um að fara að vera með nafnaköll, leiðindi, dónaskap og óþarfa innlegg.
það er ekki eiðilegging á söluþræði að benda kurteisislega á að manni finnist verð of hátt, ef það er þín skilgreining hins vegar á því þá ert þú á röngum stað á netinu til að stunda söluhætti og ég bendi þér góðfúslega á http://www.bland.is![]()
hættið svo þessu bulli og óþarfa commentum, það er búið að koma hlutunum á framfæri og það þarf ekki að flooda þráðinn með umræðum um hvað ég ykkur finnst ég rosalega ósanngjarn og ömurlegur því þegar á botninn er hvolft hef ég rétt fyrir mér í 90% tilvika að mínu mati![]()
leifið manninum að selja vöruna núna strákar, andið rólega og verið kurteisir, annars er voðalega erfitt að taka menn alvarlega!
og lukkuláki, þegar ég ætlaði að fara að pósta þá sá ég 2 frá þér áður en ég sendi.......og þú ert voða lítið skárri en ég get lofað þér því að ég myndi alls, alls ekki vera þú miðað við hvernig þú lætur hjérna, kallandi menn fífl og fleira
og já, þú braust reglu með því að pósta tvisvar í röð svona til að láta þig vita af því, bendi á edit takkan