Ég hugsaði "þetta hlýtur að vera troll" á meðan ég horfrði á videoið, en þetta virðist vera legit...

http://www.microsoft.com/presspass/feat ... enews.aspx
Orri skrifaði:Kannski er ég einn um þetta, en djöfull lýtur þetta vel út !
Þetta verður geðveikt á fartölvunni minni sem er með snertiskjá(Fujitsu LifeBook TH700)
Langar helst bara í þetta núna
AntiTrust skrifaði:Þeir eru basicly bara að taka W7 Phone stýrkerfið henda því ofan á fyrirliggjandi W7 explorer umhverfið. Ég er með W7 síma og finnst UI-ið æðislegt, get ekki beðið eftir að fá að smakka betuna af þessu.
MatroX skrifaði:ég er búinn að vera leika mér með win8 núna í sirka 2mánuði. þetta er rosalega flott kerfi en langt frá því tilbúið
en þetta video þarna er af "Tablet" version-inu af win8.
AntiTrust skrifaði:MatroX skrifaði:ég er búinn að vera leika mér með win8 núna í sirka 2mánuði. þetta er rosalega flott kerfi en langt frá því tilbúið
en þetta video þarna er af "Tablet" version-inu af win8.
Build 7910? E-ð pre-beta/alpha stage?
Orri skrifaði:AntiTrust skrifaði:Þeir eru basicly bara að taka W7 Phone stýrkerfið henda því ofan á fyrirliggjandi W7 explorer umhverfið. Ég er með W7 síma og finnst UI-ið æðislegt, get ekki beðið eftir að fá að smakka betuna af þessu.
Lýst ekkert smá vel á þetta fyrir fartölvuna mína !
Windows 7 er nú samt alveg ágætt fyrir snertiskjái og wacom pennan sem fylgir, með flick gestures og stuðning fyrir scroll og fleira í flestum Windows forritum, en þetta er náttúrulega allt annar handleggur
@Matrox:
Hann segir að þetta tiles system sé fyrir bæði Touch og Mouse/keyboard. Þannig ég býst við því að þetta verði í öllum útgáfum W8.
Er þetta Tiles system í þessu W8 sem þú ert með ? Ef svo er, hvar fékkstu það ?
MatroX skrifaði:
hvar ég fékk það gef ég ekki upp. en þetta er ekki dl af netinu
AntiTrust skrifaði:MatroX skrifaði:
Evaluation útgáfur finnast á flestum stærstu torrent síðum, það er nú ekkert leyndarmálSvo eru til nokkur registry hacks sem aflæsa ýmsum features, login gluggum, Immersive Browser, nýja task managernum og flr.
MatroX skrifaði:AntiTrust skrifaði:MatroX skrifaði:
Evaluation útgáfur finnast á flestum stærstu torrent síðum, það er nú ekkert leyndarmálSvo eru til nokkur registry hacks sem aflæsa ýmsum features, login gluggum, Immersive Browser, nýja task managernum og flr.
hehe ok. allavega fékk eg þetta frá starsmanni tengdum MS en það crashar þegar ég reyndi að installa sumum drivererum þannig að ég nennti ekki að eiga við þetta lengur. ætla bíða eftir 8011 buildinu
MatroX skrifaði:haha ég veit að þetta er fyndið en ég var lítið að pæla í win8 þangað til að hann henti í mig disknum með þessu 7955 buildi. hef ekkert pælt í þessu eftir að ég fékk þetta móðurborð þar sem það crashar allt sem tengist driver installi í virtual vélinni
AntiTrust skrifaði:MatroX skrifaði:haha ég veit að þetta er fyndið en ég var lítið að pæla í win8 þangað til að hann henti í mig disknum með þessu 7955 buildi. hef ekkert pælt í þessu eftir að ég fékk þetta móðurborð þar sem það crashar allt sem tengist driver installi í virtual vélinni
Ef þú ert að keyra þetta í VPC ætti undirliggjandi hardware ekki að skipta miklu máli. Prufaðu Milestone3 (M3), virka fínt og virka ýmis forrit sem ekki virkuðu í pre M3.
dexma skrifaði:er microsoft búið að setja win8 á netið ?
AntiTrust skrifaði:Nei, það lak út pre-beta útgáfa, bugged í kleinu að sjálfsögðu.
tdog skrifaði:AntiTrust skrifaði:Nei, það lak út pre-beta útgáfa, bugged í kleinu að sjálfsögðu.
Þá gæti það þessvegna verið final release