Þessi 100.000stig verða fljót að bæta við sig núllum í framtíðinni...til hamingju með þau.
Snuddi skrifaði:Já sæælll djöfulls snillingur ertu með signatur-ið...Massa flott og gaman að sjá hvernig þér hefur tekist að gera þetta allt rétt miðað við þessar upplýsingar þarna (ég klóraði mér bara í hausnum og fékk annan til að gera þetta fyrir mig). Maður fær þig til að gera aðra fyrir sig bara (þegar ég byrja að folda í W7 again) og hosta hana, þín er allvegana tööööluvert hraðari í upload en mín
Þessi 100.000stig verða fljót að bæta við sig núllum í framtíðinni...til hamingju með þau.
Oak skrifaði:http://www.overclock.net/folding-home-guides-tutorials/682249-windows-7-setting-up-smp-client.html
Ég fór eftir þessu og ætlaði heldur betur að farað hala inn stigum en það virðist ekkert gerast. Gerist kannski ekkert meðan að ég er að vinna í tölvunni?
Oak skrifaði:oki takk
En á ekki eitthvað að gerast á hinu ?
Eru þetta svona gamlar stillingar að þetta er ekki að virka svona lengur eða. Þetta allavega heldur ekkert áfram hjá mér.
Oak skrifaði:oki takk
En á ekki eitthvað að gerast á hinu ?
Eru þetta svona gamlar stillingar að þetta er ekki að virka svona lengur eða. Þetta allavega heldur ekkert áfram hjá mér.
Oak skrifaði:Jamm en þá er skjákortið alltaf í full swing...hafði hugsað mér að nota örgjörvann meira.
Oak skrifaði:Það er ekkert client settings hjá mér.
Oak skrifaði:nei ég setti upp v3
MatroX skrifaði:Oak skrifaði:Það er ekkert client settings hjá mér.
ertu ekki að not FAH GPU Tracker v2?
edit....
Snuddi hvernig í **** bætir maður FHA Tracker í HFM.NET?..
Snuddi skrifaði:MatroX skrifaði:Oak skrifaði:Það er ekkert client settings hjá mér.
ertu ekki að not FAH GPU Tracker v2?
edit....
Snuddi hvernig í **** bætir maður FHA Tracker í HFM.NET?..
Afhverju í veröldinni ættiru að vilja það? Þú fær allar info sem HFM gefur þér í Trackernum sjálfum. Veist að þú getur smellt á SMP og þá færðu upp upplýsingaglugga með öllum info um SMP clientin sem er að keyra
SMP sem er hérna vinstra megin undir CPU og fyrir ofan GPU0
Oak skrifaði:Þá er þetta komið
Takk