Skjákortið dautt núna og fæ rétt um 2000ppd á örgjörvann sem var í notkun í Chimp Challenge

Snuddi skrifaði:Ég legg ykkur til nokkur hundruð þúsund stig um leið og einhver af ykkur er kominn yfir tvær milljónir
GuðjónR skrifaði:Snuddi skrifaði:Ég legg ykkur til nokkur hundruð þúsund stig um leið og einhver af ykkur er kominn yfir tvær milljónir
You fartknocker!!!
Ég skal skála við þig á elliheimilinu daginn sem ég næ 1000 stigum!
GuðjónR skrifaði:lol
já ég er bara með "pempíu-tölvu" hérna
dori skrifaði:GuðjónR skrifaði:lol
iMac foldar alveg hraðar en 1000 stig á 50 árum...
GuðjónR skrifaði:dori skrifaði:GuðjónR skrifaði:lol
iMac foldar alveg hraðar en 1000 stig á 50 árum...
jubb...ég var með gamla p4 í þessu, vil ekki setja svona álag á iMac, efast um að hann þoli það til lengdar þar sem kælingin í honum er takmörkuð.
MatroX skrifaði:sjáum hvað skeður
Snuddi skrifaði:MatroX skrifaði:sjáum hvað skeður
Þú átt að fá meira úr cpu en 32k miðað við undirskrift. GPU dregur hann rosalega niður, ég myndi folda bara á 7 þráðum og nota prolasso til að dedicata 7 ákveðna þræði í cpu og svo síðasta þráðinn í restina af forritum (gpu folding, browsing ofl). Minnir að ég hafi þannig fengið 44K með GPU og CPU folding og "bara" í 4,7GHz.
MatroX skrifaði:hehe ok
skal skoða það. er að nota vélina "eðlilega" með ég er að folda á daginn annars fer þetta score eitthvað upp þegar ég fer að sofa. en þetta er samt stable. 5.0ghz 78°c hiti. er bara sáttur með það.
Hvati skrifaði:MatroX skrifaði:hehe ok
skal skoða það. er að nota vélina "eðlilega" með ég er að folda á daginn annars fer þetta score eitthvað upp þegar ég fer að sofa. en þetta er samt stable. 5.0ghz 78°c hiti. er bara sáttur með það.
Djöfull er hann að keyra kaldur hjá þér, hann er að hanga í kringum 78° við 4,8 Ghz hjá mér. Á hvaða voltum ertu með hann?
MatroX skrifaði:Hvati skrifaði:MatroX skrifaði:hehe ok
Djöfull er hann að keyra kaldur hjá þér, hann er að hanga í kringum 78° við 4,8 Ghz hjá mér. Á hvaða voltum ertu með hann?
1.45v
Hvati skrifaði:MatroX skrifaði:Hvati skrifaði:MatroX skrifaði:hehe ok
1.45v
Úff, minn fer mest uppí 87° við 5 GHz, samt erum við með sömu kælinguna. Þú ert reyndar með loftrýmri kassa
.
Snuddi skrifaði:MatroX hefur fengið einhvern undra kubb greinilega. Ég var líka með sömu kælingu og sama örgjörva og í mínum stóra turn, og ekki séns að ég náði þessum tölum.
Snuddi skrifaði:Þú átt að sjá Batchnúmmerið á kassanum sem örgjörvinn var í.
MatroX skrifaði:Snuddi...
hvar fékkstu svona evga f@h sign mynd?
Snuddi skrifaði:ahhh meinar. Það var gaur sem gerði þetta fyrir mig á evga spjallinu. FAH trackerinn sendir á 3 mínútu fresti til hans. xlm skrá og hann hostar þetta fyrir mig og græjar. Ef þú kannt eitthvað í forritum og php eða hvað sem þetta allt heitir, þá geturu lesið þig til hérna hvernig þetta er gert.
Ég nota þetta einmitt líka í vinnuni til að sjá hvort allt sé ekki up and running. Verst að gaurin er með svo lélega tengingu að myndin er eilífið að hlaðast
*edit* með þinn örgjörva og 24/7 folding þá hiklaust -bigadv