mér er ekki skemmt

Jim skrifaði:Loksins![]()
![]()
![]()
![]()
Það hefði átt að banna þennan viðbjóð fyrir mörgum árum.
biturk skrifaði:Jim skrifaði:Loksins![]()
![]()
![]()
![]()
Það hefði átt að banna þennan viðbjóð fyrir mörgum árum.
í alvörunni? þér kemur bara ekkert við þó aðrir séu að fá sér í nefið eða vörina
sjálfur geri ég hvorugt nema þegar ég kemst í eitthvað sænskt eða amerískt sem er sjaldann en að banna þetta er svo fáránlegt að ég á ekki til orð.
það er óþolandi að hafa þessa grænfiðungs kuðunga í stjórn, þetta lið hefur heilasellufjölda á við illa skapaða amöbu
biturk skrifaði:og? aldurstakmarkið er 18 ára......
þegar menn eru orðnir sjálfráða þá kemur engum öðrum við hvað þeir setja í vörina, rassgatið, nefið eða naflann á sér. þetta er þeirra líkami, truflar engann annan og kemur engum öðrum við.
þegar menn eru orðnir sjálfráða þá kemur engum öðrum við hvað þeir setja í vörina, rassgatið, nefið eða naflann á sér. þetta er þeirra líkami, truflar engann annan og kemur engum öðrum við.
benzmann skrifaði:biturk skrifaði:og? aldurstakmarkið er 18 ára......
þetta actually kemur okkur við þegar þið eruð að spýta þessu út úr ykkur og skiljið alla vaska á almenningsklósettum og solleis út í brúnni drullu, eins og í bíóum og á flugvöllum og svona
ÓGEÐSLEGUR LÝÐUR !
vesley skrifaði:biturk skrifaði:og? aldurstakmarkið er 18 ára......
Þegar ég talaði um fólk undir tvítugt var ég líka að tala um fólk undir 18 ára aldri og það eru virkilega margir sem taka í vörina sem eru yngri en 18.ára , fleiri en maður heldur.
Mér er nú alveg sama hvað fólk gerir við sinn líkama en mér finnst nú alveg óþarfi að mótmæla þessu þó forgangsröðunin hjá þessu liði sem vill banna þetta sé eitthvað furðuleg.
Jim skrifaði:biturk skrifaði:og? aldurstakmarkið er 18 ára......
Þetta er einnig að aukast mjög mikið í grunnskólum. Þessi bölvaði viðbjóður er að eyðileggja æsku landsins og þá kemur það nefnilega öllum við.
Gummzzi skrifaði:Mér finnst bann klárlega málið, sjálfur er ég alltof ungur tóbaksnotandi og get sagt ykkur það að svona 60% af öllum 14-16 ára strákum sem ég þekki eru háðir nikótíni, og aðalega þá útaf munn eða neftóbaki !
Edit. sjálfur er ég 15ára að reyna hætta á neftóbaki
beggi90 skrifaði:Gummzzi skrifaði:Mér finnst bann klárlega málið, sjálfur er ég alltof ungur tóbaksnotandi og get sagt ykkur það að svona 60% af öllum 14-16 ára strákum sem ég þekki eru háðir nikótíni, og aðalega þá útaf munn eða neftóbaki !
Edit. sjálfur er ég 15ára að reyna hætta á neftóbaki
Algjörlega þitt fail. Þú heldur varla að þetta muni hverfa ef þetta verður bannað.
Sígarettuverð hækkaði og annað tóbakstrend kom.
Þetta verður bannað og þá verður þetta að smygli fyrir stórann partinn og margir fara bara að reykja í staðinn.
Bönn hafa virkað svo vel hingað til, sjá bann á fíkniefnum og þegar áfengi var bannað...