Daginn er í smá vanda með wd 160gb disk sem ég festi kaup á i gær.
málið er það að ég er með lappa og er með hann i boxi ´nærri tölvunni hef verið með diska frá félögonum hingað til og allt gengið vel en einhverja hluta vegna er þessi ekki að virka stafar þetta af því að hann hefur ekki verið formataður? ég finn hann hvergi og get þar með ekkert við hann gert?? hjálp!!
Vesen með nýjann wd sem er tengdur við lappa
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 996
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Gæti verið að hann sé bara ekki með parition og óformattaður þar af leiðandi.
Farðu í run, mmc og veldu svo add remove snap-in og disk management. Þá sérðu diskinn þinn sennilega og þarft bara að formatta hann.
en Einu skalltu passa þig á. Windows 2000 er með NTFS kerfi, og það er gallað, og sá galli er lagaður með service pack 3, eða ofar. Sama er með XP og það þarf service pack 1.
Semsagt, þú ert með sp4 á win2k, og setur diskinn í tölvu með sp2 bara sama stýrikerfi, þá er líklegt að harði diskurinn þinn fari í kleinu. Hann gerði það hjá mér.
Farðu í run, mmc og veldu svo add remove snap-in og disk management. Þá sérðu diskinn þinn sennilega og þarft bara að formatta hann.
en Einu skalltu passa þig á. Windows 2000 er með NTFS kerfi, og það er gallað, og sá galli er lagaður með service pack 3, eða ofar. Sama er með XP og það þarf service pack 1.
Semsagt, þú ert með sp4 á win2k, og setur diskinn í tölvu með sp2 bara sama stýrikerfi, þá er líklegt að harði diskurinn þinn fari í kleinu. Hann gerði það hjá mér.
Hlynur