Mér finnst ég alltaf vera að fara að lesa eitthvað skemmtilegt um leikjatölvur en þá eruði með lýsingar á borðtölvu. Not cool.

Er ekki hægt að finna eitthvað annað nafn yfir þetta?
t.d. leikjaborðtölva eða borðtölva sem spilar leiki

bulldog skrifaði:leikjatölva getur verið bæði borðtölva eða fartölva.
thegirl skrifaði:bulldog skrifaði:leikjatölva getur verið bæði borðtölva eða fartölva.
hahahah ég er ekki að tala um það. Ég er að tala um leikjatölvu. t.d. ps3, xbox, psp og fl.
En já Einar mér finnst rangt að nota leikjatölva þegar talað er um borðtölvu og frekar skrifa og segja leikjavél eins og þú segir. Það passar mikið betur
thegirl skrifaði:bulldog skrifaði:leikjatölva getur verið bæði borðtölva eða fartölva.
hahahah ég er ekki að tala um það. Ég er að tala um leikjatölvu. t.d. ps3, xbox, psp og fl.
En já Einar mér finnst rangt að nota leikjatölva þegar talað er um borðtölvu og frekar skrifa og segja leikjavél eins og þú segir. Það passar mikið betur
bulldog skrifaði:thegirl skrifaði:bulldog skrifaði:leikjatölva getur verið bæði borðtölva eða fartölva.
ps3 er leikjatölva en líka alvöru borðtölvur litla stelpa
dori skrifaði:thegirl skrifaði:bulldog skrifaði:leikjatölva getur verið bæði borðtölva eða fartölva.
Enginn munur. Það sem þú getur reynt að læra til að þekkja muninn er að á þessu spjalli eru allir sem tala um leikja(far)?(vél|tölvu) að tala um fartölvu/borðtölvu. Það er tekið fram ef það er Playstation eða Xbox frekar en öfugt.