en ég er ekki að sleikja upp modda, ef ég væri að því þá væri ég vinur þeirra allra á facebook, vissi hvað þér hétu og tæki þeira afstöðu alltaf, en málið er að það er óþolandi að fólk geti ekki andskotans til að leggja metnað í söluauglýsingar, titla og fylgja reglum og ég minni á það svo fólk geti bætt það áður en moddar taki eftir því til að varna banni eða viðvörun......mér er skítsama hvort moddunum líkar vel við mig, langar að hitta mig, kyssa mig eða þekkja mig, ég vil bara að síða gangi upp, sé hrein og þjóni sínum tilgangi því það er okkar allra hagur, þeir sem geta ekki fylgt því geta bara verið úti því þeir hafa þá augljóslega ekki áhuga á að vera partur af okkar samfélagi hjérna.
ég er áberandi í söluflokknum, ég veit það vel. En málið er að það er margt sem mig vantar og langar í og ef mig langaði rosalega að lesa auglýsingar sem hljóma svona
"tölva til sölum, rosalega góð í leikina, meiri upplýsingar í pm"
þá myndi ég hanga meira á bland.is og stunda mín viðskipti þar..........en málið er að það er allra hagur að gera góðar auglýsingar því það nennir enginn endalaust að senda pm til að fá upplýsingar um hlutinn sem er verið að selja eða hringja og tala við einhvern hottintotta útí bæ bara til að vita hvaða verð er á hlutnum, ábyrgð, aldur eða bara hreinlega hvað er veirð að selja og ég trúi ekki að menn nenni að svara tugum símtala sem er verið að spyrja sömu spurningana þegar þeir hefðu getað sett þær upplýsingar í þráðinn í upphafi því ef þeir vita það í síma þá vitaþeir það á netinu líka