Kveðja,
gaurinn sem er sár útaf því að hans vinna er ekki metin að verðleikum!
Zethic skrifaði:Bíddu hvað er málið ? Afhverju heldur þú að fólk nenni að vera á svona spjalli ef stjórnandi / stjórnendur eru á valdatrippi ? Alveg óþarfi að rífa kjaft.
Og mér finnst það full gróft að banna arnif fyrir að posta link á Dropbox.com (nei þetta var ekki referal linkur, bara dropbox.com).
Ekki fyrsta skiptið sem að þú gerir þetta, og ég fíla að hanga á vaktinni stundum .. en komon.. maður er skíthræddur um að segja eitthvað og verða bannaður (Kæmi mér t.d. ekki á óvart að þú bannir mig, ManiO, fyrir þennan póst, en það mun bara sýna þroskann).
Slökum aðeins á, þetta er ekki einhverjar herbúðir, bara spjall, og fólk nennir ekki að "spjalla" við moodkillers og biturt fólk (sorrí biturk !)
GuðjónR skrifaði:Akkúrat, menn eiga ekki að vera hræddir við að tjá sig.
Spurnig hvort það ætti að vera aldurstakmark...t.d. 15 ár?
Samt...erfitt að fylgja því eftir.
GuðjónR skrifaði:Akkúrat, menn eiga ekki að vera hræddir við að tjá sig.
biturk skrifaði:GuðjónR skrifaði:Akkúrat, menn eiga ekki að vera hræddir við að tjá sig.
frekar smá greindarpróf, það virðist ekki veita af því
klaufi skrifaði:Greindarpóf byggt á rökhugsun, ég styð það..
Eða eins og ég stakk upp á einhverntíman, krossapróf úr reglunum
urban skrifaði:Merkielgt hvað það eru alltaf þeir sem að brjóta relgur sem að finnst þetta spjallborð verða ömurlegt og gersamlega ónothæft og fáránlegt.
ég er að spá í því hvað ég, er vitlaus að fatta þetta ekki eftir rúm 6 ár hérna.
maður þarf eitthvað að fara að laga fattarann til þess að sjá að þetta er nú eftir allt bara ömurlegt.
urban skrifaði:Merkielgt hvað það eru alltaf þeir sem að brjóta relgur sem að finnst þetta spjallborð verða ömurlegt og gersamlega ónothæft og fáránlegt.
ég er að spá í því hvað ég, er vitlaus að fatta þetta ekki eftir rúm 6 ár hérna.
maður þarf eitthvað að fara að laga fattarann til þess að sjá að þetta er nú eftir allt bara ömurlegt.
target skrifaði:skil þetta viðhorf vel finn þráður en varla hægt að nota hann fyrir einhverjum sem eru alltaf að skifta sér af enhverju sem þeim kemur ekki við,reglugerðapúkum og einhverjum sem kalla sig" verðlöggur"það er varla að maður finni það sem er til sölu fyrir einhverju nöldri söluþráður sníst ekki um það hann sníst um framboð og eftirspurn að minu mati
target skrifaði:skil þetta viðhorf vel finn þráður en varla hægt að nota hann fyrir einhverjum sem eru alltaf að skifta sér af enhverju sem þeim kemur ekki við,reglugerðapúkum og einhverjum sem kalla sig" verðlöggur"það er varla að maður finni það sem er til sölu fyrir einhverju nöldri söluþráður sníst ekki um það hann sníst um framboð og eftirspurn að minu mati
biturk skrifaði:target skrifaði:skil þetta viðhorf vel finn þráður en varla hægt að nota hann fyrir einhverjum sem eru alltaf að skifta sér af enhverju sem þeim kemur ekki við,reglugerðapúkum og einhverjum sem kalla sig" verðlöggur"það er varla að maður finni það sem er til sölu fyrir einhverju nöldri söluþráður sníst ekki um það hann sníst um framboð og eftirspurn að minu mati
já.........það er hræðilegt að menn fái ekki að svindla á öðrm hjérna
topas skrifaði:Ef að ég á hlut og er tilbúinn að slelja hann á X kr. Ef X krónur fást ekki fyrir hlutinn þá hef ég ákveðið að eiga hann sjálfur. Er ég þá að svindla á fólki? Má ég þá ekki auglýsa hér.
Að eiga hlut og vilja selja hann fyrir einhverja lágmarksupphæð eða eiga hlutinn áfram fáist ekki þessi upphæð er ekki svindl að mínu mati og kemur einhverjum sjálfskipuðum verðlöggum ekki við.
topas skrifaði:Ef að ég á hlut og er tilbúinn að slelja [sic] hann á X kr. Ef X krónur fást ekki fyrir hlutinn þá hef ég ákveðið að eiga hann sjálfur. Er ég þá að svindla á fólki? Má ég þá ekki auglýsa hér.
Að eiga hlut og vilja selja hann fyrir einhverja lágmarksupphæð eða eiga hlutinn áfram fáist ekki þessi upphæð er ekki svindl að mínu mati og kemur einhverjum sjálfskipuðum verðlöggum ekki við.
topas skrifaði:biturk skrifaði:target skrifaði:skil þetta viðhorf vel finn þráður en varla hægt að nota hann fyrir einhverjum sem eru alltaf að skifta sér af enhverju sem þeim kemur ekki við,reglugerðapúkum og einhverjum sem kalla sig" verðlöggur"það er varla að maður finni það sem er til sölu fyrir einhverju nöldri söluþráður sníst ekki um það hann sníst um framboð og eftirspurn að minu mati
já.........það er hræðilegt að menn fái ekki að svindla á öðrm hjérna
Ef að ég á hlut og er tilbúinn að slelja hann á X kr. Ef X krónur fást ekki fyrir hlutinn þá hef ég ákveðið að eiga hann sjálfur. Er ég þá að svindla á fólki? Má ég þá ekki auglýsa hér.