Og ætli mar haldi ekki áfram... en getur einhver bent mér á hver sé munurinn á asp og php og hvort sé betra að læra á... og hvar ég geti fundið einhverjar svona leiðbeiningar

Voffinn skrifaði:Jæja...núna er ég kominn með html svona sirka á hreint.
Og ætli mar haldi ekki áfram... en getur einhver bent mér á hver sé munurinn á asp og php og hvort sé betra að læra á... og hvar ég geti fundið einhverjar svona leiðbeiningar
Voffinn skrifaði:Jæja...núna er ég kominn með html svona sirka á hreint.
smarig88 skrifaði:Voffinn skrifaði:Jæja...núna er ég kominn með html svona sirka á hreint.
Ég persónulega valdi PHP, ástæða? Miklu auðveldara að finna tutorials á netinu og svoleiðis.
Ég hef ekkert á móti ASP þótt það sé frá Microsoft.
En mín skoðun er að þú ættir að læra PHP, MySQL og fá þér Apache server. Ef þú ætlar að keyra hann á windows þá mæli ég með Apache 2 Triad, mjög þægilegur, ekki frá Apache group. Hann er gerður fyrir Windows og það er uppsett MySQL, PHP, ASP, Perl, Python, PHP-Nuke vefumsjónarkerfið og margt margt fleira. http://apache2triad.sourceforge.net