Þetta er pakki með 2.5" í 3.5" bracketi, snúrum og hugbúnaði til að clona diska yfir á ssd diskinn.

Ég keypti 4 svona diska úti og er sjálfur að nota 2 og þeir eru að svínvirka

Verð 35þús pr.diskur, fara saman á samgjörnu verði.
Sumarid skrifaði:MatroX skrifaði:var borgaður vsk af þeim?
Hvað kemur það söluni við ?
Reglur söluflokks skrifaði:9) Hafi vara verið keypt erlendis skal taka fram hvort VSK hafi verið greiddur
bjarturv skrifaði:Fylgir kvittun?
Er varan keypt hér á landi?
69snaer skrifaði:120 gb corsair er á 37.000 hjá att! Finnst verðið alltof hátt en hef aftur á móti áhuga en ekki fyrir 35.000 kr
69snaer skrifaði:120 gb corsair er á 37.000 hjá att! Finnst verðið alltof hátt en hef aftur á móti áhuga en ekki fyrir 35.000 kr
MarsVolta skrifaði:69snaer skrifaði:120 gb corsair er á 37.000 hjá att! Finnst verðið alltof hátt en hef aftur á móti áhuga en ekki fyrir 35.000 kr
Væri einhver til í að útskýra muninn á Corsair disknum sem 69snaer bendir á og þessum sem Sumarid er að selja ??
Corsair = SATA II, 285 MB/s Read og 275 MB/s write
Kingston = SATA II, 230MB/s Read og 180MB/s Write
Ætti ekki Corsair diskurinn að vera betri? (Ég veit ekki mikið um svona diska, það væri gaman að vita muninn)
Eiiki skrifaði:MarsVolta skrifaði:69snaer skrifaði:120 gb corsair er á 37.000 hjá att! Finnst verðið alltof hátt en hef aftur á móti áhuga en ekki fyrir 35.000 kr
Væri einhver til í að útskýra muninn á Corsair disknum sem 69snaer bendir á og þessum sem Sumarid er að selja ??
Corsair = SATA II, 285 MB/s Read og 275 MB/s write
Kingston = SATA II, 230MB/s Read og 180MB/s Write
Ætti ekki Corsair diskurinn að vera betri? (Ég veit ekki mikið um svona diska, það væri gaman að vita muninn)
corsair greinilega talsvert betri
MarsVolta skrifaði:Af hverju er þá Kingston diskurinn mun dýrari?
skarih skrifaði:ég ætla allavegana að bjóða 20 þús sjáum hvernig hann tekur í það
hauksinick skrifaði:skarih skrifaði:ég ætla allavegana að bjóða 20 þús sjáum hvernig hann tekur í það