intenz skrifaði:Ekki dirfast að nefna Blue Dragon á nafn hér!
Hver nauðgaði eiginlega núðlunum þínum Gaui?

intenz skrifaði:Ekki dirfast að nefna Blue Dragon á nafn hér!
Klemmi skrifaði:intenz skrifaði:Ekki dirfast að nefna Blue Dragon á nafn hér!
Hver nauðgaði eiginlega núðlunum þínum Gaui?
intenz skrifaði:Það ömurlega við nýju Yum Yum er það að maður ræður ekki hvort maður setji grænmetið með eða ekki, þar sem það er bara þarna ofan í, í engum poka. En ég er að fíla þær engu að síður. Setja allt ofan í, nom nom nom!
Black skrifaði:intenz skrifaði:Það ömurlega við nýju Yum Yum er það að maður ræður ekki hvort maður setji grænmetið með eða ekki, þar sem það er bara þarna ofan í, í engum poka. En ég er að fíla þær engu að síður. Setja allt ofan í, nom nom nom!
ég ríf bara smá af "lokinu" og sturta þurra ógeðsgrænmetinu úr ;þ helli síðan vatninu og gumsinu útí mestalagi 1 gulbaun eftir e-ð
intenz skrifaði:Black skrifaði:intenz skrifaði:Það ömurlega við nýju Yum Yum er það að maður ræður ekki hvort maður setji grænmetið með eða ekki, þar sem það er bara þarna ofan í, í engum poka. En ég er að fíla þær engu að síður. Setja allt ofan í, nom nom nom!
ég ríf bara smá af "lokinu" og sturta þurra ógeðsgrænmetinu úr ;þ helli síðan vatninu og gumsinu útí mestalagi 1 gulbaun eftir e-ð
Ætli maður láti sig ekki bara hafa það að éta þetta þar sem maður borðar ekki mikið grænmeti nú þegar
jagermeister skrifaði:hvar eru yum yum beef flavour núðlurnar mínar?
beatmaster skrifaði:Ég á tvær eftir af gulu YUM YUM gömlu gerðinni hérn í skáp hjá mér, ef að þessi nýja er ekki betri (sem að ég segji að sé ekki hægt, gömlu gulu voru fullkomin núðluuppskrift) þá verð ég verulega
intenz skrifaði:jagermeister skrifaði:hvar eru yum yum beef flavour núðlurnar mínar?
Í ruslinu, versta drasl sem til er!
Er einhver búinn að smakka Ramen í Kosti?
jagermeister skrifaði:hvar eru yum yum beef flavour núðlurnar mínar?
flottur skrifaði:intenz skrifaði:jagermeister skrifaði:hvar eru yum yum beef flavour núðlurnar mínar?
Í ruslinu, versta drasl sem til er!
Er einhver búinn að smakka Ramen í Kosti?
Ramen.......hef aldrei heyrt um þessa núðlur, eru þær góðar?
intenz skrifaði:Beef
Zedro skrifaði:Haldidi ad kallinn hafi ekki fundid tessar elskur uti i Norge, 5 i pakka a 15-20norskar.
Flest allt annad i tessu landi kostar formu'u![]()
Komst ad tvi a tofaldur chicken er SNILLLLLD eftir gott djamm
Icarus skrifaði:Zedro skrifaði:Haldidi ad kallinn hafi ekki fundid tessar elskur uti i Norge, 5 i pakka a 15-20norskar.
Flest allt annad i tessu landi kostar formu'u![]()
Komst ad tvi a tofaldur chicken er SNILLLLLD eftir gott djamm
Myndin mín er einmitt héðan, Rema 1000 rétt hjá Sagene í Osló. Varð samt fyrir vonbrigðum þegar ég smakkaði þær, bjóst við einhverju allsvaðalegu.