Flakkarinn ónytur?

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Staðsetning: Nígería
Staða: Ótengdur

Flakkarinn ónytur?

Pósturaf thegirl » Fös 18. Mar 2011 11:06

Ég missti eldgamlan flakkara sem ég á í gólfið. Þessir litlu krúttlegu. Þegar ég setti hann í samband þá kom svona geðveikt flott blátt ljós haha (áður en hann skemmdist) en anyways.

Get ég ekki tekið hann í sundur? Það virkar á honum eins og það sé ekki hægt. Hann virkar ekki lengur eftir að ég missti hann í gólfið.

Og ef ég get ekki fixað hann hvernig ætti ég þá að fá mér í staðinn? Hann verður helst að vera sæmilega vel útlítandi.

Sjálf á ég líka sjónvarpsflakkara sem er mjög fallegur. divx eða eitthvað þannig eða twix eða eitthvað. Þannig að ég þarf ekki svoleiðis. Vantar bara núna utanáliggjandi harðan disk fyrir allt draslið mitt. despó og svona.

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6379
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: Flakkarinn ónytur?

Pósturaf AntiTrust » Fös 18. Mar 2011 11:16

Kemur ennþá power-on ljós á hann? Annars er alltaf hægt að taka þessar hýsingar í sundur, þú talar um blátt ljós, mér dettur í hug, er þetta svartur 2.5" WD flakkari?

Það er smá bras að taka þá í sundur, þarft smá power við það. Getur hinsvegar ef boxið er í lagi keypt bara nýjann 2.5" disk og smellt í boxið, sleppur við aukakostnaðinn að kaupa nýja hýsingu.

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Fös 18. Mar 2011 11:18

AntiTrust skrifaði:Kemur ennþá power-on ljós á hann? Annars er alltaf hægt að taka þessar hýsingar í sundur, þú talar um blátt ljós, mér dettur í hug, er þetta svartur 2.5" WD flakkari?

Það er smá bras að taka þá í sundur, þarft smá power við það. Getur hinsvegar ef boxið er í lagi keypt bara nýjann 2.5" disk og smellt í boxið, sleppur við aukakostnaðinn að kaupa nýja hýsingu.

nei kemur ekki power ljós og nei er ekki svartur wd. Þessi er silfraður. Keyptur erlendis. Man ekki merkið. hvað leita ég að á netinu ef ég vil vita merkid? ég er nefnielga ekki með dýrið á mér

ætti ég ekki bara að safna fyrir time capsule?

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6379
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fös 18. Mar 2011 11:28

Það hlýtur að standa e-rskonar módel númer/part númer á hýsingunni sjálfri sem þú getur googlað. Annars skiptir týpan litlu, rífur þetta bara í sundur, ef það eru engir gúmmítappar yfir skrúfum, eða skrúfur sýnilegar, þá er þetta bara smellt saman, og þarf smá átak til að ná í sundur.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3617
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 18. Mar 2011 11:39

Getur prufað að senda mynd af dýrinu hingað inn. Kannski þekkir einhver héna þessa týpu.

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Fös 18. Mar 2011 19:56

vá strákar er ég eitthvað alvarlega dofin í höfðinu eða:S...

Ég held ég sé búin að henda flakkaranum. Ég ætlaði að kíkja á hann og taka mynd en nei nei hann er ekki á staðnum sem hann á að vera og þá mundi ég eftir því að ég er mjög líklegast búin að henda honum :( glatað! ég er með steiktan heila.

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:

Pósturaf Benzmann » Fös 18. Mar 2011 20:04

thegirl skrifaði:vá strákar er ég eitthvað alvarlega dofin í höfðinu eða:S...

Ég held ég sé búin að henda flakkaranum. Ég ætlaði að kíkja á hann og taka mynd en nei nei hann er ekki á staðnum sem hann á að vera og þá mundi ég eftir því að ég er mjög líklegast búin að henda honum :( glatað! ég er með steiktan heila.

say what ? :face

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus RTX 5080 Astral OC 16gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM1000x 1000W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 1x Samsung 990Pro 4Tb (OS)1x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Fös 18. Mar 2011 21:01

thegirl skrifaði:vá strákar er ég eitthvað alvarlega dofin í höfðinu eða:S...

hahahahaha

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Lau 19. Mar 2011 14:08

fyrst ég var og er enn svona steikt væruði þá til í að segja mér ef þið sjáið góðan flakkara á góðu verði. Verður að vera sætur.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Lau 19. Mar 2011 14:14

thegirl skrifaði:fyrst ég var og er enn svona steikt væruði þá til í að segja mér ef þið sjáið góðan flakkara á góðu verði. Verður að vera sætur.

Slæm slæm ! árátta hjá stelpum að setja alltaf alla áhersluna á útlitið en notagildið stærð og allt annað skiptir minna máli.
Strákar spá bara í stærðina og er nokk sama um útlitið :/ hljómar kynferislegt en er það ekki. Ha ha ha

Dóttir mín er gott dæmi, hana langaði í GSM síma og það skipti ekkert máli nema bara það að hann væri bleikur !
Núna nokkrum árum síðar skiptir notagildið ekki neinu máli heldur en bleikur hefur vikið fyrir svörtu eða hvítu LOOKIÐ skipir meira máli en nokkuð annað. Sorglegt.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Lau 19. Mar 2011 14:16

lukkuláki skrifaði:
thegirl skrifaði:fyrst ég var og er enn svona steikt væruði þá til í að segja mér ef þið sjáið góðan flakkara á góðu verði. Verður að vera sætur.

Slæm slæm ! árátta hjá stelpum að setja alltaf alla áhersluna á útlitið en notagildið stærð og allt annað skiptir minna máli.
Strákar spá bara í stærðina og er nokk sama um útlitið :/ hljómar kynferislegt en er það ekki. Ha ha ha

Dóttir mín er gott dæmi, hana langaði í GSM síma og það skipti ekkert máli nema bara það að hann væri bleikur !
Núna nokkrum árum síðar skiptir notagildið ekki neinu máli heldur en bleikur hefur vikið fyrir svörtu eða hvítu LOOKIÐ skipir meira máli en nokkuð annað. Sorglegt.

hahah jú sko stærðin skiptir auðvitað líka ef útlitið er gott og notagildið ágætt.

Já ég er eins og dóttir þín enda kom enginn annar sími en iphone til greina

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Lau 19. Mar 2011 14:20

Myndi halda að þú fílaðir þennan
http://www.computer.is/vorur/7627/

Mynd

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:

Pósturaf Benzmann » Lau 19. Mar 2011 14:38

hér er einn góður flakkari, en þú það er þitt að dæma hvort að hann sé sætur, en svona flakkari getur geymt töluvert mikið af gögnum myndi ég segja...
Mynd

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus RTX 5080 Astral OC 16gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM1000x 1000W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 1x Samsung 990Pro 4Tb (OS)1x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mið 30. Mar 2011 23:48

lukkuláki skrifaði:Myndi halda að þú fílaðir þennan

Mynd

já þessi er flottur;)

en hvað með einn svona bara? http://www.att.is/product_info.php?products_id=5051
er þessi ekki á fínu verði fyrir peninginn og góður? get ég notað hann í bæði mac og win?
hahahah benzmann þessi flakkari er heitur en hugsa að hann sé frekar dýr í reksti fari maður að taka fullorðinn karlmann inn á sig.

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2519
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Mið 30. Mar 2011 23:53

Klárlega málið að fá sér 2.5" flakkara, þeir þurfa enga helv powersnúru! :megasmile

T.d. http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=7358

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3617
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 30. Mar 2011 23:55

thegirl skrifaði:get ég notað hann í bæði mac og win?

Það er alltaf vesen að ætla að nota drif með fleiri en einu stýrikerfi. FAT virkar með öllum en hefur limit á stærð skráa sem er orðið of lágt nú til dags. NTFS er hægt að lesa á Mac með því að kaupa hugbúnað og HFS+ er hægt að lesa á Win með að kaupa hugbúnað (það er hægt að lesa bæði kerfin stock með linux... :roll:).

Þú ættir ekki að lenda í vandræðum með þetta en þú gætir þurft að kaupa hugbúnað á ~3-5 kall (það er smá úrval).
thegirl skrifaði:að taka fullorðinn karlmann inn á sig.

nice...

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf FuriousJoe » Mið 30. Mar 2011 23:56

thegirl skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Myndi halda að þú fílaðir þennan

Mynd

já þessi er flottur;)

en hvað með einn svona bara? http://www.att.is/product_info.php?products_id=5051
er þessi ekki á fínu verði fyrir peninginn og góður? get ég notað hann í bæði mac og win?
hahahah benzmann þessi flakkari er heitur en hugsa að hann sé frekar dýr í reksti fari maður að taka fullorðinn karlmann inn á sig.

Þessi hvíti er 2,5 meðan sá sem þú vísar í er 3,5 - fer bara eftir því hvort þú viljir USB powered flakkara eða flakkara sem þarf að fara í innstungu ?

Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Mið 30. Mar 2011 23:57

dori skrifaði:
thegirl skrifaði:
Þú ættir ekki að lenda í vandræðum með þetta en þú gætir þurft að kaupa hugbúnað á ~3-5 kall (það er smá úrval).
thegirl skrifaði:að taka fullorðinn karlmann inn í sig.

nice...

:|

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fim 31. Mar 2011 00:03

Eitt með NTFS formatta flakkara og mac. Ef þeir eru tengdir við Windows þá VERÐUR að aftengja hann fyrst í gegnum windows, annars getur OSX ekki lesið af honum.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Fim 31. Mar 2011 00:04

GullMoli skrifaði:Klárlega málið að fá sér 2.5" flakkara, þeir þurfa enga helv powersnúru! :megasmile

já ég nenni ekki powersnúru.. Mér fannst ég samt lesa á lýsingunni þarna að það væri ekki powersnúra.. æj nei það stendur plug it in power og svo usb þannig að það er ekki. Já þannig að lítill kemur EINUNGIS til greina.

En hvað ef ég fæ mér bara time capsule? það er ekkert vesen að nota bæði win og mac á hann er það nokkuð?
en hann er frekar dýr.

en vá gullmoli ertu orðinn umsjónarmaður:O nice. grátbaðstu Guðjón um það:P hehe.

sko hinir strákar þið sem talið um eitthvað nfsp eða það sem þið eruð að segja ég skil það ekki. Þið gætuð alveg eins verið að skrifa sjúng sjíng sjang og ég myndi skilja alveg jafnmikið :roll:

og ég mun aldrei fara í linux :O ekki þegar ég hef hið æðislega mac os og þetta allt í lagi win 7 sem ég fékk ókeypis;)
Síðast breytt af thegirl á Fim 31. Mar 2011 00:06, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Fim 31. Mar 2011 00:06

Lennti í þessu veseni um daginn..
NTFS flakkari, alltaf verið tengdur við windows fór svo til félaga míns og ætlaði að sækja efni til hanns sem hann gat ómögulega komið inná flakkarann en hann gat lesið af flakkaranum án vandræða.

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4245
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fim 31. Mar 2011 00:07

thegirl skrifaði:sko hinir strákar þið sem talið um eitthvað nfsp eða það sem þið eruð að segja ég skil það ekki. Þið gætuð alveg eins verið að skrifa sjúng sjíng sjang og ég myndi skilja alveg jafnmikið :roll:

og ég mun aldrei fara í linux :O ekki þegar ég hef hið æðislega mac os og þetta allt í lagi win 7 sem ég fékk ókeypis;)

Ef ég má vera smá dónalegur.... ef þú skilur það ekki, googlaðu það.

Starfsmaður Tölvutækni.is

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Fim 31. Mar 2011 00:08

Klemmi skrifaði:
thegirl skrifaði:sko hinir strákar þið sem talið um eitthvað nfsp eða það sem þið eruð að segja ég skil það ekki. Þið gætuð alveg eins verið að skrifa sjúng sjíng sjang og ég myndi skilja alveg jafnmikið :roll:

Ef ég má vera smá dónalegur.... ef þú skilur það ekki, googlaðu það.

já nákvæmlega það sem ég hugsaði;) nenni því bara ekki núna... er of þreytt til að "læra" :P

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2519
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Fim 31. Mar 2011 00:15

thegirl skrifaði:
GullMoli skrifaði:Klárlega málið að fá sér 2.5" flakkara, þeir þurfa enga helv powersnúru! :megasmile

já ég nenni ekki powersnúru.. Mér fannst ég samt lesa á lýsingunni þarna að það væri ekki powersnúra.. æj nei það stendur plug it in power og svo usb þannig að það er ekki. Já þannig að lítill kemur EINUNGIS til greina.

En hvað ef ég fæ mér bara time capsule? það er ekkert vesen að nota bæði win og mac á hann er það nokkuð?
en hann er frekar dýr.

en vá gullmoli ertu orðinn umsjónarmaður:O nice. grátbaðstu Guðjón um það:P hehe.

sko hinir strákar þið sem talið um eitthvað nfsp eða það sem þið eruð að segja ég skil það ekki. Þið gætuð alveg eins verið að skrifa sjúng sjíng sjang og ég myndi skilja alveg jafnmikið :roll:

Þú vilt ekki vita hvað ég gerði.

:-"

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2925
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fim 31. Mar 2011 00:18

thegirl skrifaði:
hahah jú sko stærðin skiptir auðvitað líka ef útlitið er gott og notagildið ágætt.

=D>