valur skrifaði:Gnarr: svona svo það sé á hreinu, ég veit hvað þetta þýðir. Ég var búinn að ýta á hinn hjálpsama "help" takka sem tékkaði á "statusnum" og hann sagði jú.. "allt í lagi, tékkaðu netsnúruna þína"
Microsoft alltaf jafn hjálpsamt..
Þú hefðir kannski átt að lesa EDIT partinn (sem var jú kominn áður en þú svaraðir), þar stendur að aðrir msn "akkántar" virka í þessari og öðrum tölvum.
Ha, kallinn bara ekki eins heimskur og þú heldur! Annars hefur þú verið stimplaður fíbbl í mínum bókum, bæði fyrir þetta "komment" ef svo má orða og að nota samsetninguna "ROFLMAO" og meina það. You sad little man!
Annars varð ég að leysa þetta með nýju msn accounti, slæmt en þó ágæt lausn ef maður þarf "fixið" sitt
kv.
Þessi *edit* var ekki kominn þegar ég svaraði þessu. hann var ekki einusinni kominn þegar ég skrifaði "takk ástin" til fannars. annars var ég ekki að segja að þú værir heimskur. þetta hljómaði bara ógeðselga fyndið, og ég var actually hlæjandi upphátt að þessu.
ég er bara mjög leiður samt að þú hafir tekið þessu svona illa.. mér fannst þetta ekkert vera neitt skor á þig þegar ég skrifaði þetta. hvað er svo sem að því að lísa tilfinningum sínum með skammstöfunum ? hefuru eitthvað á móti fólki sem rúllar á gólfinu og hlær af sér rassinn?
alltaf samt gaman að sjá hvað maður þarf minna og minna til þess að fólk dæmi mann sem "fíbbl" og fávita..