Einnig, thegirl:

Frost skrifaði:Þetta er flott!
Smá spökulering... Hver eru skilyrðin til að verða VIP?
Dormaster skrifaði:Frost skrifaði:Þetta er flott!
Dormaster skrifaði:Frost skrifaði:Þetta er flott!
GullMoli skrifaði:Dormaster skrifaði:Frost skrifaði:Þetta er flott!
3+ ár á vaktinni og 800+ posts.
EDIT: Nvm, memberlist.php?mode=group&g=6682
Var fyrst 800+ posts samt
GullMoli skrifaði:Ég mæli með því að þetta verði svona til frambúðar, fá smá lit í vaktina.
Einnig, thegirl:
klaufi skrifaði:Dk404 hefði orðið VIP á rúmum mánuði ef póstarnir hefðu hátt vægi..
Núna langar mig að vera vip -.-
Hefði átt að skrá mig þegar maður byrjaði að skoða vaktina![]()
Ef það er eitthvað sem pirrar mig samt, þá er það að Ká-ið í nikkinu mínu er lítið, það pirrar mig í hvert einasta skipti sem ég sé pósta eftir mig eða logga mig inn..
Annars stakk þetta svakalega í augun fyrstu mínúturnar, þetta er að venjast
Revenant skrifaði:pff bleikt, það er so 2010. Afhverju ekki hafa blágrænan?
gardar skrifaði:Revenant skrifaði:pff bleikt, það er so 2010. Afhverju ekki hafa blágrænan?
Turquoise er svo inn í dag
GullMoli skrifaði:klaufi skrifaði:Dk404 hefði orðið VIP á rúmum mánuði ef póstarnir hefðu hátt vægi..
Ef það er eitthvað sem pirrar mig samt, þá er það að Ká-ið í nikkinu mínu er lítið, það pirrar mig í hvert einasta skipti sem ég sé pósta eftir mig eða logga mig inn..
Hehe, sjálfur byrjaði ég að skoða vaktina 2-3 árum áður en ég actually skráði mig
klaufi skrifaði:GullMoli skrifaði:klaufi skrifaði:Dk404 hefði orðið VIP á rúmum mánuði ef póstarnir hefðu hátt vægi..
Hehe, sjálfur byrjaði ég að skoða vaktina 2-3 árum áður en ég actually skráði mig
Ég man eftir sumu frá 2005-2006 af vefsafninu, þannig að ætli við séum ekki í svipuðum málum..
Ég samt án gríns man fyrsta skiptið þegar ég skoðaði vaktina, það var 2004, frekar en 5 held ég, ég var á Akureyri í heimsókn hjá systur minni þegar mágur minn sýndi mér síðuna*Andlitslófi*
HEY, HVAR ER TITILLINN MINN!![]()
Plushy skrifaði:Þessi thegirl notandi er einn mest pirrandi mannseskja sem ég veit um á netinu.
There. I've said it.
GullMoli skrifaði:Plushy skrifaði:Þessi thegirl notandi er einn mest pirrandi mannseskja sem ég veit um á netinu.
There. I've said it.
Takk fyrir að leyfa okkur að sjá inní litríka hugann þinn, verum svo með aðeins meiri leiðindi á þessum vef og gefum honum ennþá verri ímynd.