ætlaði að bjóða þeim sem vilja vera awesome og fá high five frá Danna að sækja um Orkulykil hjá Orkunni og styrkja um leið mig og aðra stráka í meistaraflokk Álftaness í fótbolta.
Afslátturinn hljómar upp á 10kr.- af hverjum lítra fyrstu 5x skiptin (samtals 2500kr.- miðað við 50L í hvert skipti) og svo 3kr.- af hverjum lítra hjá Orkunni og 5kr.- af hverjum lítra hjá Shell eftir það

Venjulegi afslátturinn er 10kr.- fyrstu 2x skiptin og 2kr.- á Orkunni og 4kr.- á Shell svo það græða allir hér.
Það sem Álftanes græðir er svo að við fáum svo 1kr.- fyrir hvern seldan lítra, auk 2500kr.- fyrir hvern lykil sem keypt er á yfir 300L.
Það eina sem þið þurfið að gera er að sækja um hér https://www.orkan.is/Orkulykillinn/Umsokn og skrá "Álftanes - Klemmi" undir reitinn hópar. Ef það gleymist græði ég ekkert og þið fáið bara venjulega afsláttinn, svo ekki gleyma þessu

Ólíkt því sem áður var að þá er ég í raun enginn milliliður lengur, þið sækið bara um á heimasíðunni og fáið svo bara lykilinn sendan heim að dyrum með pósti

Ég vona að sem flestir sjái sér hag í að negla þetta, svo ef þið eigið leið fram hjá Tölvutækni getiði bara rölt að Danna og sagt að þið eigið inni five

Beztu kveðjur og GÓÐA HELGI!
Klemmi