Mæli með
http://www.projectorcentral.com fyrir review um myndvarpa.
Góðir og ódýrir kostir í dag eru m.a. Epson TW10 (einhver var að selja betri týpuna af TW10, TW20 á Huga eða vaktinni á 200k- mættir kíkja á það) og Infocus X1 í Nýherja.
En persónulega vil ég aðeins 1024x768 (eða 1024x576) myndvarpa því þá þarf aðeins að teygja anamorphic PAL DVD myndir á aðra hliðna. Þ.e.a.s. PAL DVD myndir eru í 720x576 upplausninni. Ef mynd er anamorphic er hún teygð til hliðanna svo hún verður 1024x576 (576*16/9).
Góðir slíkir myndvarpar eru t.d. NEC HT1000 (reyndar komin uppfærsla á hann) og Infocus 5700. En þeir eru ekkert ódýrir.
Svo er ekkert að marka speccana á myndvörpum - sérstaklega ef þú ert að spá í þeim fyrir heimabíó - því er ekkert hægt að segja um þennan myndvarpa sem þú ert að spá í nema þú gefur okkur upp hvaða týpa þetta er. Ég mæli annars enn og aftur með projectorcentral og svo verðurðu auðvitað að prófa myndvarpann áður en þú kaupir hann.
Persónulega myndi ég ekki kaupa flesta þessa skrifstofumyndvarpa sem verið er að selja á Íslandi ef ég væri að spá í heimabíó - allavega ekki án þess að hafa grandskoðað viðkomandi varpa fyrst.