Sælir,
Er að fá þessa villumeldingu á laptopinu mínu;
"Error sending End of Post message to ME"
Þegar að ég kveiki á vélinni, þá er hún í smástund bara eitthvað að gera _ekkert_ svo fer aðal exhaust fanið í botn, og skjárinn er ennþá svartur. Síðan kemur upp svona Asus logo til að maska POST screenið(sem að ég get btw ekki tekið af),
eftir alveg 20 sek á þessum skjá kemur svo loks uppí efra vinstra horninu villumeldingin.
Síðan bootar vélin sér bara as normal inní Windows.
Get ekki séð að þetta sé að hafa nein performance áhrif á tölvuna.. hinsvegar sýnist mér að láta Windows suspenda eða shut downa ekki skila sér í hardware shutdown. Viftan spinnar ennþá og allt í flippi.
Prófaði að flasha biosinn með nýjasta af asus síðunni, no dice.
Laptopið heitir Asus NF43j-f.
Vélin er 3 mánaða og buy.is er með eitthvað verkstæði sem er með þeim vafasömustu sem ég hef séð, svo að ég ákvað að athuga hvort að ég finni ekki eitthvað solution á þessu.
Svo .. MAYDAY!
Boot villa: Error sending End of Post message to Me
-
Some0ne
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 449
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
- Staða: Ótengdur
Re: Boot villa: Error sending End of Post message to Me
Eina hugsanlega útskýringin sem ég er kominn með eftir smá gúglun er að cmos batteríið sé laust.. eða cmos kubburinn sé e-ð ónýtur
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Póstar: 17200
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Some0ne skrifaði:Eina hugsanlega útskýringin sem ég er kominn með eftir smá gúglun er að cmos batteríið sé laust.. eða cmos kubburinn sé e-ð ónýtur
Prófaðu að taka batteríið úr og starta henni upp á 220V
-
Moldvarpan
- Vaktari
- Póstar: 2870
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
-
Some0ne
Höfundur - spjallið.is
GuðjónR skrifaði:Some0ne skrifaði:Eina hugsanlega útskýringin sem ég er kominn með eftir smá gúglun er að cmos batteríið sé laust.. eða cmos kubburinn sé e-ð ónýtur
Prófaðu að taka batteríið úr og starta henni upp á 220V
Er búinn að prófa ða taka batteríið út , þ.a.s aðalbatterí vélarinnar og hafa það aftengt í smástund og boota svo upp í gegnum snúruna. Breytir engu :7
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Some0ne skrifaði:Vélin er 3 mánaða og buy.is er með eitthvað verkstæði sem er með þeim vafasömustu sem ég hef séð, svo að ég ákvað að athuga hvort að ég finni ekki eitthvað solution á þessu.
Svo .. MAYDAY!
Það kemur þér lítið við í sjálfu sér hvort verkstæðið er "vafasamt" ef vélin er í ábyrgð þá læturðu laga hana í ábyrgð þú átt rétt á því en ef þú átt við vélina sjálfur þá aftur á móti getur ábyrgðin fallið úr gildi svo, farðu með vélina í viðgerð.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Some0ne
Höfundur - spjallið.is
lukkuláki skrifaði:Some0ne skrifaði:Vélin er 3 mánaða og buy.is er með eitthvað verkstæði sem er með þeim vafasömustu sem ég hef séð, svo að ég ákvað að athuga hvort að ég finni ekki eitthvað solution á þessu.
Svo .. MAYDAY!
Það kemur þér lítið við í sjálfu sér hvort verkstæðið er "vafasamt" ef vélin er í ábyrgð þá læturðu laga hana í ábyrgð þú átt rétt á því en ef þú átt við vélina sjálfur þá aftur á móti getur ábyrgðin fallið úr gildi svo, farðu með vélina í viðgerð.
Ég var aldrei að fara fikta eitthvað í vélinni umfram það sem var hægt að gera frá software/bios side.
Hinsvegar var vélin dæmd fubar, bilað móðurborð.