Var að spá?
keypti tölvu nýlega og þegar ég eignast hana segir hun að eftir séu eitthvað um 120 gb laus af 160 gb diski. næ í efni af netinu og færi jafnóðum úr tölvu á flakkara. Þegar ég hef fært allt þá skyldi mar ætla að áfram eigi að vera eftir u 120gb af plássi en hun segir nuna 116 gb.
Þegar farið er í möppur til að finna þessi 40 gb sem eiga að vera í notkun á diskunum kemur upp að í notkun er:
windows styriforrit = 15 gb
users = 216mb
program files = 905mb
eða að samtals notað sé 16.8 gb
16.8 gb plús 120 gb sem tölvan segir að séu laus gefa 138 gb
Diskurinn segir samt að hann taki í heild 152 gb þegar farið er í my computer - properties
Þarna vantar alveg 152 - 138 gb sem ég finn ekki í tölvunni.
Hefur einhver útskýringar?
Tala um magn eftir á harða diski í mb/gb
Re: Tala um magn eftir á harða diski í mb/gb
hmm það sem mér dettur í hug er að fara (býst við að þú sért á win 7) í my computer fara í rótina á c disknum, klikka upp í hægra hornið í leitargluggan, fara í size og smella á gigantic, þá koma upp allir fælar stærri en 128 mb
Kubbur.Digital
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
skrifbord skrifaði:er með win vista
fyrsta skref er að uppfæra í win 7 þar sem vista er viðbjóður
næsta skref er að formata því þetta er líkast til bad sectors, corrupted files eða slíkt dót
getur prófað að defragmenta líka eða ná í tól sem að sýnir hvað hvert format af fileum er að taka mikið pláss og meira til, ég man bara ekki hvað það heitir, birtist svona mynd sem sýnir í allskonar litum formötin og hvar þau eru staðsett, hveru mikið pláss þau taka og fleira!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
http://www.jam-software.com/treesize_free/
Getur notað treesize free til að sjá hvað hver mappa er stór, muna að keyra það sem administrator til að geta lesið allar protected skrár.
Ertu svo ekki með eitthvað í rótinni á drifinu þínu ?. Page file t.d.
Svo ættu nú að vera fleiri folders á C: drifinu þínu.
ProgramData, System volume information og MSOcache til að nefna nokra sem gætu verið þar. Allt hidden folders.
Til að sjá hidden og protected skrár farðu þá í tools -> folder option -> view tabbinn
sérð þar "Hidden files and folders", velur "show hidden files, folders and drives".
Fyrir neðan, þar er "hide protected operating system files", taka hakið úr því
og fara svo í "apply to folders" til að virkja þetta allstaðar.
ættir þá að sjá meira
Getur notað treesize free til að sjá hvað hver mappa er stór, muna að keyra það sem administrator til að geta lesið allar protected skrár.
Ertu svo ekki með eitthvað í rótinni á drifinu þínu ?. Page file t.d.
Svo ættu nú að vera fleiri folders á C: drifinu þínu.
ProgramData, System volume information og MSOcache til að nefna nokra sem gætu verið þar. Allt hidden folders.
Til að sjá hidden og protected skrár farðu þá í tools -> folder option -> view tabbinn
sérð þar "Hidden files and folders", velur "show hidden files, folders and drives".
Fyrir neðan, þar er "hide protected operating system files", taka hakið úr því
og fara svo í "apply to folders" til að virkja þetta allstaðar.
ættir þá að sjá meira
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
þú getur prófað http://windirstat.info/ þar sérðu hvað þú ert með
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲