CendenZ skrifaði:gaman að sjá að þið virkilega náið að halda umræðunni uppi án óþarfa flames! 3 blaðsíður komnar án kjaftæðis!

CendenZ skrifaði:gaman að sjá að þið virkilega náið að halda umræðunni uppi án óþarfa flames! 3 blaðsíður komnar án kjaftæðis!
thegirl skrifaði:dori skrifaði:thegirl skrifaði:það er mjög auðvelt að kenna kaldhæðni og grín á textaformi.
Ef svarið/setningin eða það sem skrifar er, er of fáranlegt til að vera satt þá er það ekki satt.very simple.
I see what you did thar... Annars þá væri það indælt ef þetta væri svona einfalt.
það er svona einfalt í 95% tilvika nema manneskjan er kolbiluð.
Klemmi skrifaði:Mér finnst thegirl vera all talk, með einhverjar staðhæfingar um að slatti af okkur myndar-mönnunum hér séum ekki í formi en segir svo ekkert um sig sjálfa![]()
Fyrir mér ertu bara feit og flöt stelpa með barnaleg gleraugu þar til annað er sannað
Klemmi skrifaði:Fyrir mér ertu bara feit og flöt stelpa með barnaleg gleraugu þar til annað er sannað
daanielin skrifaði:Klemmi skrifaði:Fyrir mér ertu bara feit og flöt stelpa með barnaleg gleraugu þar til annað er sannað
Haha Klemenz, hvað er "barnalegu" gleraugu sem þú talar endalaust um!?
daanielin skrifaði:Klemmi skrifaði:Fyrir mér ertu bara feit og flöt stelpa með barnaleg gleraugu þar til annað er sannað
Haha Klemenz, hvað er "barnalegu" gleraugu sem þú talar endalaust um!?
Klemmi skrifaði:Mér finnst thegirl vera all talk, með einhverjar staðhæfingar um að slatti af okkur myndar-mönnunum hér séum ekki í formi en segir svo ekkert um sig sjálfa![]()
Fyrir mér ertu bara feit og flöt stelpa með barnaleg gleraugu þar til annað er sannað
GuðjónR skrifaði:Klemmi skrifaði:Mér finnst thegirl vera all talk, með einhverjar staðhæfingar um að slatti af okkur myndar-mönnunum hér séum ekki í formi en segir svo ekkert um sig sjálfa![]()
Nei nei þetta er myndar skinka.
thegirl skrifaði:Sjálf er ég í tölvunarfræði og það eru bara nokkuð myndarlegir menn hérna með mér ásamt konum líka.
Pandemic skrifaði:thegirl skrifaði:Sjálf er ég í tölvunarfræði og það eru bara nokkuð myndarlegir menn hérna með mér ásamt konum líka.
Ég og Intenz höldum þessu uppi.
Klemmi skrifaði:Það er vel hægt að vera feit og með lítil brjóst og öfunda ég þær stúlkur ekki. Þekki eina sem er vel feit en fór í sílíkon einmitt útaf þessu.
En annars hef ég nú hitt margar héðan af vaktinni og flestir af þeim eru frekar of grannir heldur en of feitir ef eitthvað er![]()
En fyrst við erum að ræða kynlíf, þá vildi ég koma skoðunum mínum á 69 á framfæri. Það er ömurleg stelling. Punktur.
Klemmi skrifaði:Það er vel hægt að vera feit og með lítil brjóst og öfunda ég þær stúlkur ekki. Þekki eina sem er vel feit en fór í sílíkon einmitt útaf þessu.
En annars hef ég nú hitt margar héðan af vaktinni og flestir af þeim eru frekar of grannir heldur en of feitir ef eitthvað er![]()
En fyrst við erum að ræða kynlíf, þá vildi ég koma skoðunum mínum á 69 á framfæri. Það er ömurleg stelling. Punktur.
thegirl skrifaði:Eg var nu bara ad grinast med ad teir vaeru feitir en eg er sammala ter med 69. Hun er hundleidinleg. Langbesta stellingin er audvitad Fljugandi flugvélin
Ah... Þá get ég komið aftur af fallega staðnum mínumthegirl skrifaði:Hahah nei þu ert ad tala um flugvel en eg er ad tala um fljugandi flugvel. Tegar karlinn stendur i lappirnar og konan situr i fanginu og hann kastar henni i loftid sma svona og hun a ad reyna ad hitta a tippid svo tad fari inn. Skiljúmí?
dori skrifaði:Ah... Þá get ég komið aftur af fallega staðnum mínumthegirl skrifaði:Hahah nei þu ert ad tala um flugvel en eg er ad tala um fljugandi flugvel. Tegar karlinn stendur i lappirnar og konan situr i fanginu og hann kastar henni i loftid sma svona og hun a ad reyna ad hitta a tippid svo tad fari inn. Skiljúmí?
Þetta er auðvitað frábær stelling sem krefst samt talsverðs líkamlegs styrks frá karlinum... Mjög fín æfing samt.
thegirl skrifaði:dori skrifaði:Ah... Þá get ég komið aftur af fallega staðnum mínumthegirl skrifaði:Hahah nei þu ert ad tala um flugvel en eg er ad tala um fljugandi flugvel. Tegar karlinn stendur i lappirnar og konan situr i fanginu og hann kastar henni i loftid sma svona og hun a ad reyna ad hitta a tippid svo tad fari inn. Skiljúmí?
Þetta er auðvitað frábær stelling sem krefst samt talsverðs líkamlegs styrks frá karlinum... Mjög fín æfing samt.
Ja en hitt er orugglega god losun og hreinsun sem þú nefndir. Eg aetti kannski einhverntimann ad profa tad. Bíður sig einhver fram í verkið?
thegirl skrifaði:dori skrifaði:Ah... Þá get ég komið aftur af fallega staðnum mínumthegirl skrifaði:Hahah nei þu ert ad tala um flugvel en eg er ad tala um fljugandi flugvel. Tegar karlinn stendur i lappirnar og konan situr i fanginu og hann kastar henni i loftid sma svona og hun a ad reyna ad hitta a tippid svo tad fari inn. Skiljúmí?
Ja en hitt er orugglega god losun og hreinsun sem þú nefndir. Eg aetti kannski einhverntimann ad profa tad. Býður sig einhver fram í verkið?
gardar skrifaði:thegirl skrifaði:dori skrifaði:Ah... Þá get ég komið aftur af fallega staðnum mínumthegirl skrifaði:Hahah nei þu ert ad tala um flugvel en eg er ad tala um fljugandi flugvel. Tegar karlinn stendur i lappirnar og konan situr i fanginu og hann kastar henni i loftid sma svona og hun a ad reyna ad hitta a tippid svo tad fari inn. Skiljúmí?
Ja en hitt er orugglega god losun og hreinsun sem þú nefndir. Eg aetti kannski einhverntimann ad profa tad. Býður sig einhver fram í verkið?