Hvernig myndi ég taka hana í sundur og þrífa hana?

Legolas skrifaði:Það er misjaft eftir vélum en ég skal gera þetta fyrir þig fyrir 10 stóra Tuborg![]()
![]()
s: 898 2461
Eiiki skrifaði:Lang sniðugast að láta þetta í hendur fagmanna, það getur verið stórmál að taka í sundur og setja saman fartölvu ef þú ætlar að taka hana í alsherjar hreinsun.
http://pcrepair.cjb.net/ Þessi hefur reynst mér vel, ódýr, góður og öruggur. Kannski er einhver vaktari sem er tilbúinn að gera þetta fyrir þig á lægra verði.
beggi90 skrifaði:Ef þú hefur gaman af því að fikta og taka hluti í sundur mæli ég með að gera þetta sjálfur.
Miserfitt að taka ferðatölvurnar í sundur og svo þarftu auðvitað að kaupa brúsa af lofti.
Þannig ef þetta er ekki þitt hobby þá myndi ég láta fagmann gera þetta.
Btw. stundum þarf að taka tölvuna allsvakalega í sundur til að komast í viftuna svo þú gætir lent í því að gleyma að setja eitthvað í samband aftur, t.d hátalara
Þannig ef þú ákveður að gera þetta doublechecka þegar þú setur hana saman að þú hafir sett allt í samband aftur.
Pandemic skrifaði:
Virðist vera frekar einfalt á þessu tiltekna módeli, tekur bara plötuna af sem er hægramegin og hreinsar svo viftuna með þrýstilofti.
setja bara puttan létt á viftuspaðana á meðan þú notar þrýstiloftið, það er ekki hollt fyrir viftur að free spina.
thegirl skrifaði:Pandemic skrifaði:
Virðist vera frekar einfalt á þessu tiltekna módeli, tekur bara plötuna af sem er hægramegin og hreinsar svo viftuna með þrýstilofti.
setja bara puttan létt á viftuspaðana á meðan þú notar þrýstiloftið, það er ekki hollt fyrir viftur að free spina.
haha vá ég hlýt að vera pirrandi en hvar fæ ég þrýstilof![]()
og takk kærlega fyrir hjálpina pandemic og hinir
thegirl skrifaði:já ég hef mjög gaman að því og vil læra.. en ég vil bara ekki klúðra neinu. væri ekki sniðugast að fá fagmann til að gera þetta með manni? eða er þetta ekkert flókið?
Klemmi skrifaði:Stelpa? Á þessu spjallborði? Ég kann ekkert að haga mér í kringum stelpur... ég er farinn í frí.
Pandemic skrifaði:EKKI týna skrúfunum
thegirl skrifaði:Klemmi skrifaði:Stelpa? Á þessu spjallborði? Ég kann ekkert að haga mér í kringum stelpur... ég er farinn í frí.
hahah er það sjaldséð?
ég er að reyna að læra á þetta og verða eins og þið hérna einhverntímann:) give me time. hehe
og pandemic já ég skal reyna að týna ekki skrúfunum:P
hvað gerir þetta þrýstiloft? blæs það á spaðann og af hverju þarf ég að vera með puttann á því?
Klemmi skrifaði:Stelpa? Á þessu spjallborði? Ég kann ekkert að haga mér í kringum stelpur... ég er farinn í frí.
gardar skrifaði:Það þarf alveg freeeeeeekar mikinn hraða til þess að skemma legur á svona viftum. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur þótt hún snúist smá hjá þér með þrýstilofti
gardar skrifaði:Það þarf alveg freeeeeeekar mikinn hraða til þess að skemma legur á svona viftum. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur þótt hún snúist smá hjá þér með þrýstilofti
beggi90 skrifaði:gardar skrifaði:Það þarf alveg freeeeeeekar mikinn hraða til þess að skemma legur á svona viftum. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur þótt hún snúist smá hjá þér með þrýstilofti
Kannski er maður bara vanur þessu enda nota ég venjulega pressu
Better to be safe than sorry
gardar skrifaði:
En svo er náttúrulega annað mál, að það er eflaust auðveldara að þrífa hvern spaða fyrir sig þegar viftan er stopp.