Apple er að fara kynna iPad 2 á mrg en svo virðist sem amazon.de hafa gert smá mistök og lekið speccunum á honum á netið.

hvað finnst fólki?
Hauksi skrifaði:Gaman að sjá að Thunderbolt (Light Peak) frá Intel sé komið á kreik.
http://www.intel.com/technology/io/thun ... /index.htm
-
Snuddi skrifaði:Ef ég ætti krónu fyrir hverja fake mynd af iPad eða iPhone þá væri ég milljónamæringur í dag. Mín 2cent í þessu er að iPad verður ekki með thunderbolt.
coldcut skrifaði:Snuddi skrifaði:Ef ég ætti krónu fyrir hverja fake mynd af iPad eða iPhone þá væri ég milljónamæringur í dag. Mín 2cent í þessu er að iPad verður ekki með thunderbolt.
Wait, I'm confused! Færðu borgað í krónum en borgar okkur svo 2cent?
Anyways, þá hef ég alveg trú á þessu thunderbolt-tengi þar sem MBP sem kom út fyrir fáeinum dögum er með það. En svo er annað mál til hvers í fjandanum þetta thunderbolt tengi er því ég held það sé bara engin græja til sem getur tengst í þetta. Hins vegar eru Apple-fanboys alveg að missa sig yfir einhverju nýju tengi sem ekkert er hægt að nota, væri nær að hafa USB-3!
coldcut skrifaði:Snuddi skrifaði:Ef ég ætti krónu fyrir hverja fake mynd af iPad eða iPhone þá væri ég milljónamæringur í dag. Mín 2cent í þessu er að iPad verður ekki með thunderbolt.
Wait, I'm confused! Færðu borgað í krónum en borgar okkur svo 2cent?
Reglur spjallsins skrifaði:4. gr.
Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
Það er stranglega bannað að búa til tvo eða fleiri þræði um sama hlutinn.
coldcut skrifaði:you should be punished!
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
Það fer í nefnd hvort þú haldir stöðu þinni sem "Umsjónarmaður".
coldcut skrifaði:you should be punished!
Það fer í nefnd hvort þú haldir stöðu þinni sem "Umsjónarmaður".
intenz skrifaði:Jess, bættu þeir við myndavél og Bluetooth og hentu inn iOS 4.3 í kaupbæti svo maður fengi örugglega það sem maður er að borga fyrir?
intenz skrifaði:Jess, bættu þeir við myndavél og Bluetooth og hentu inn iOS 4.3 í kaupbæti svo maður fengi örugglega það sem maður er að borga fyrir?
kjartanbj skrifaði:Ipad 2 er ad minu mati engan veginn desireable, fint fyrir tha sem vilja vera a lokudu platformi, keypti mer motorola xoom frekar, rokkar
GuðjónR skrifaði:Rasshausar
GuðjónR skrifaði:Rasshausar
gissur1 skrifaði:kjartanbj skrifaði:Ipad 2 er ad minu mati engan veginn desireable, fint fyrir tha sem vilja vera a lokudu platformi, keypti mer motorola xoom frekar, rokkar
Sammála, ætla fá mér htc flyer frekar.