átti þetta að vera fyndið?

zjuver skrifaði:Vaktin.is sameinast BT. Vaktin og BT hafa ákveðið að sameinast undir nafninu btmusin.is. Áætlaður niðri tími er 25 min
átti þetta að vera fyndið?
Maini skrifaði:Vefurinn var hakkaður held ég, átti enþá ólesin skilaboð sem ég var búin að lesa svo það er það eina sem mér dettur í hug.
Plús það kom þarna í ca 1min þar sem vaktin.is var directed á hestaleit.is
Skrítið ?
dori skrifaði:Maini skrifaði:Vefurinn var hakkaður held ég, átti enþá ólesin skilaboð sem ég var búin að lesa svo það er það eina sem mér dettur í hug.
Skrítið ?
Ég myndi slaka á þessum pælingum. Bara verið að færa milli servera, breyta DNS o.fl. hestaleit.is er í eigu aðila tengdum hringdu.is, gæi sem er virkur á Vaktinni... Ólesin skilaboð etc. er pottþétt bara smá gagnatap (búið að færa gagnagrunninn og þú gerðir eitthvað smá) kannski verður það jafnvel lagað.
Hvert var annars verið að færa? Fór Vaktin til Garðars?
gardar skrifaði:dori skrifaði:Maini skrifaði:Vefurinn var hakkaður held ég, átti enþá ólesin skilaboð sem ég var búin að lesa svo það er það eina sem mér dettur í hug.
Skrítið ?
Ég myndi slaka á þessum pælingum. Bara verið að færa milli servera, breyta DNS o.fl. hestaleit.is er í eigu aðila tengdum hringdu.is, gæi sem er virkur á Vaktinni... Ólesin skilaboð etc. er pottþétt bara smá gagnatap (búið að færa gagnagrunninn og þú gerðir eitthvað smá) kannski verður það jafnvel lagað.
Hvert var annars verið að færa? Fór Vaktin til Garðars?
Neibb, guðjón hefur ekkert haft samband við mig
GuðjónR skrifaði:Við vorum rosalega fyndnir![]()
Held að margir hafi trúað okkur.
hesta.vaktin.is ?? sounds good?
GuðjónR skrifaði:Við vorum rosalega fyndnir![]()
Held að margir hafi trúað okkur.
hesta.vaktin.is ?? sounds good?
depill skrifaði:inná default vefsíðuna á vélinni sem er hestaleit.is ( sem er líka rekin af mér og frænda mínum ) og svo lenti smá innskráningarvandamál vegna þess hvernig PHP 5.3 hagar sér vs phpbb3
bulldog skrifaði:gobby.de.gobb.vaktin.is