á morgun mun ég klára það allt, drifsksaftsupphengjuna og setja veltibogan við sætið, þá verður komin mynd á tækið

biturk skrifaði:þess má til gamans geta að við kárum grindina á morgun, það vantar bara 3 stífur í hann núna og hann vikaði nákvæmlega 308kg með framdepurum, einu dekki að framan og stýrismaskínu......nákvæmlega 15kg af járni eftir að fara í hann svo að járnamagn í bílnum verður ekki nema um 300kg:cool:
Glazier skrifaði:Væri geðveikt ef þú gætir reddað þér einhverjum körfustólum í þennan bíl í staðinn fyrir þessa ljótu hlunka sem eru núna![]()
Á svo ekki að vera með flott paint job á þessu?
Sprauta grind og felgur?
kizi86 skrifaði:biturk skrifaði:þess má til gamans geta að við kárum grindina á morgun, það vantar bara 3 stífur í hann núna og hann vikaði nákvæmlega 308kg með framdepurum, einu dekki að framan og stýrismaskínu......nákvæmlega 15kg af járni eftir að fara í hann svo að járnamagn í bílnum verður ekki nema um 300kg:cool:
hvernig rokk á svo að skella í kvikindið?
geggjað project hjá þér, hlakka til að sjá endanlega útkomu
vesley skrifaði:Verður gaman að sjá hvort þetta haldist saman þegar hann lendir á fyrstu ójöfnu/holu/stökki.
biturk skrifaði:vesley skrifaði:Verður gaman að sjá hvort þetta haldist saman þegar hann lendir á fyrstu ójöfnu/holu/stökki.
droppaði grindinni úr meters hæð áðan á steinsteipt 40cm þykkt gólf, hún skoppaði þrisvar upp og niður og stoppaði síðan.........kom ekki rispa í hana einu sinni og það er ekki búið að sjóða allt, sum rör í boganum eru bara punktuð ennþá
þarft ekki að hafa áhyggju af því að þetta haldi sér ekki saman en mér þætti gaman að vita af hverju þú heldur að þetta eigi eftir að brotna og hvað þú hefur fyrir þér í því?
zjuver skrifaði:nó offense en.. mér finnst þetta líta frekar subbulega út
Blackened skrifaði:haha ég er reyndar ansi hræddur um að hann verði ekki ÆGILEGA skemmtilegur á 31" með þessa rellu í bílnum.. eeen það má alltaf bara skipta
biturk skrifaði:Blackened skrifaði:haha ég er reyndar ansi hræddur um að hann verði ekki ÆGILEGA skemmtilegur á 31" með þessa rellu í bílnum.. eeen það má alltaf bara skipta
nei nei, þá fæ ég mér bara turbo og læt blása 6-8 pundum inná mótor, ætti að bústa hann upp í ein 200-250 hestöfl með ágætis móti![]()
bjöllurnar gömlu sem var breitt í buggy bíla fengi nú stundum 31 og virkuðu fínt á þeimeinnig hef ég keirt justy á 31" og hann virkaði allt í lagi, ekkert ofur sprækur en samt ekkert leiðinlegur
Frost skrifaði:biturk skrifaði:Blackened skrifaði:haha ég er reyndar ansi hræddur um að hann verði ekki ÆGILEGA skemmtilegur á 31" með þessa rellu í bílnum.. eeen það má alltaf bara skipta
nei nei, þá fæ ég mér bara turbo og læt blása 6-8 pundum inná mótor, ætti að bústa hann upp í ein 200-250 hestöfl með ágætis móti![]()
bjöllurnar gömlu sem var breitt í buggy bíla fengi nú stundum 31 og virkuðu fínt á þeimeinnig hef ég keirt justy á 31" og hann virkaði allt í lagi, ekkert ofur sprækur en samt ekkert leiðinlegur
Langar svo mikið að prófa svona tryllitæki!