Er einhver áhugi að lengja í öðrum enda keoonistímabilsins???
Gunnar skrifaði:hefði átt að vera mánaðarkeppni af mínu mati. það hefði allaveganna hentað betur.
vesley skrifaði:Verður samt lítið spennandi ef það eru bara 2-3 kassar tilbúnnir og 4-10? aðrir hálfkláraðir jafnvel enn í öreindum.
biturk skrifaði:vesley skrifaði:Verður samt lítið spennandi ef það eru bara 2-3 kassar tilbúnnir og 4-10? aðrir hálfkláraðir jafnvel enn í öreindum.
sammála
annars er þetta yfirleitt nægur tími, það bara er allt að gerast á þessum tveimur vikum og ég hef varla tíma til að sofa, myndi alveg lifa við að þetta yrði eins og það er, en myndi ekki gráta ef það kæmi ein vika enn
andribolla skrifaði:biturk skrifaði:vesley skrifaði:Verður samt lítið spennandi ef það eru bara 2-3 kassar tilbúnnir og 4-10? aðrir hálfkláraðir jafnvel enn í öreindum.
sammála
annars er þetta yfirleitt nægur tími, það bara er allt að gerast á þessum tveimur vikum og ég hef varla tíma til að sofa, myndi alveg lifa við að þetta yrði eins og það er, en myndi ekki gráta ef það kæmi ein vika enn
Þessvegna vil ég meina að mín hugmynd sé nátturlega Best
vera búin að tala við eithverja tölvuverslun sem gæti hugsanlega verið með kassana til sýnist eða eithvað eina helgi/ eina viku.
og hafa þetta bara í enda sumarsins eða lok vetrar ?
allir sem halda að þeir eigi flottan kassa geta skráð sig.
biturk skrifaði:vesley skrifaði:Verður samt lítið spennandi ef það eru bara 2-3 kassar tilbúnnir og 4-10? aðrir hálfkláraðir jafnvel enn í öreindum.
sammála
rapport skrifaði:Hverjir eru tilbúnir í 1-2 viku frest í viðbót?
Við erum varla byrjaðir... enda búnir að vera gjörsamlega að drukkna í vinnu og/eða skóla allir þrír...
rapport skrifaði:Hverjir eru tilbúnir í 1-2 viku frest í viðbót?
Við erum varla byrjaðir... enda búnir að vera gjörsamlega að drukkna í vinnu og/eða skóla allir þrír...