Ég fór niður í Tölvutek í seinustu viku til að kaupa mér 1 TB harðan disk fyrir vél sem ég er að klára smátt og smátt að setja saman, Allt í góðu með það, kem heim og legg Diskinn hjá hinum íhluta pörtunum fyrir nýju tölvuna, aflgjafinn eina sem er eftir til að geta púslað þessu öllu saman.
Núna í kvöld vantaði mig auka geymslu pláss svo ég púkast og gríp í 1 TB diskinn sem var keyptur fyrir nýja turninn og ætla að fara setja hann upp þegar ég sé að hann er allur rispaður á hliðunum og búið að skrúfa greinilega í 2 skrúfhólf, svo ég skoða hann betur og finn líka þessa notuðu ryk lykt sem kemur af hörðum diskum með tímanum, ekki þessi ferska plast djúsí lykt af nýju dóti, svo ég set hann strax aftur í plastpakkan og fer að athuga með 2 aðra diska sem ég á, 1 alveg eins og sá ný keypti og hinn er F1 Modelið. Ekki ein rispa (ég fer vel með íhlutina mína) og næ í plastpakkana fyrir gömlu diskana, þar sé ég í báðum kössunum þeirra, 1 Bæklingur og 1 skrúfupoki, sem fylgdi ekki með "Nýja" svo kallaða disk.
Þá kveiki ég strax að þetta er bókað notaður diskur,
1. Krafs og rispur sem hafa komið eftir tölvu kassa.
2. Ryk lykt, gömul tölvunotkunarlykt.
3. Fylgdi ekki bæklingur og skrúfu poki eins og með hina 2 sem eru nýlega keyptir líka
Ég er feginn að hafa verið gráðugur og þurft auka pláss í kvöld. það eru liðnir 4 dagar síðan ég keypti hann, en hefði liðið lengur út þessa viku ef græðgin hefði ekki ráðist á að opna hann. Samt þessir 4 dagar liðnir kemur ekki vel út fyrir svona tölvuhlut sem mér var selt notaður óvitund og 4 dagar liðnir.
Einn Ósáttur og BÁLREIÐUR