smá nöldur um málfar

Í spjalli um tölvur er nokkuð algengt að talað sé um gæði á rangan hátt.
Gæði geta ekki verið góð. Gæði og góð eru í raun sama orðið. Gæði eru mikil eða lítil.
oon skrifaði:Sælir vaktarar,
smá nöldur um málfar
Gæði geta ekki verið góð. Gæði og góð eru í raun sama orðið. Gæði eru mikil eða lítil.
oon skrifaði:Algeng málfarsvilla: „Hljómgæðin eru léleg“
Haxdal skrifaði:Hvernig eru gæðin á myndinni?
Viltu þá meina að þetta væri málfarslega rétt sem "Eru gæðin mikil á myndinni?" eða "eru mikil gæði á myndinni?"
Vá hvað það er óþjált á að segja það.
Fyrir mér þá er "gæði" bara sama og "quality", hlutur getur verið "good quality" eða "low quality"... þ.e. góð gæði eða léleg/lítil gæði.
Ég held að minnsta kosti áfram að tala um Góð gæði og Léleg gæði.
edit: nvm örugglega rétt hjá þér þar sem talað er "rétt" um high quality og low quality, en það breytir því ekki að fyrir mér þá er þetta nákvæmlega sami hluturinn. Mikið af einhverju er gott, þar af eru þetta góð gæði. Lítið af einhverju er lélegt og þar af eru þetta léleg gæði. Á sama hátt og margur útlendingurinn segir good quality og bad quality
oon skrifaði:Sælir vaktarar,
smá nöldur um málfar
oon skrifaði:Algeng málfarsvilla: „Er kvikmyndin í góðum gæðum?“
Rétt er að segja: „Er kvikmyndin í miklum gæðum?“
Algeng málfarsvilla: „Hljómgæðin eru léleg“
Rétt er að segja: „Hlómgæðin eru lítil“
bulldog skrifaði:oon skrifaði:Algeng málfarsvilla: „Er kvikmyndin í góðum gæðum?“
Rétt er að segja: „Er kvikmyndin í miklum gæðum?“
Algeng málfarsvilla: „Hljómgæðin eru léleg“
Rétt er að segja: „Hlómgæðin eru lítil“
Hlómgæði hlýtur að vera nýyrði þá
Haxdal skrifaði:Hvernig eru gæðin á myndinni?
Viltu þá meina að þetta væri málfarslega rétt sem "Eru gæðin mikil á myndinni?" eða "eru mikil gæði á myndinni?"
Vá hvað það er óþjált á að segja það.
Fyrir mér þá er "gæði" bara sama og "quality", hlutur getur verið "good quality" eða "low quality"... þ.e. góð gæði eða léleg/lítil gæði.
Ég held að minnsta kosti áfram að tala um Góð gæði og Léleg gæði.
edit: nvm örugglega rétt hjá þér þar sem talað er "rétt" um high quality og low quality, en það breytir því ekki að fyrir mér þá er þetta nákvæmlega sami hluturinn. Mikið af einhverju er gott, þar af eru þetta góð gæði. Lítið af einhverju er lélegt og þar af eru þetta léleg gæði. Á sama hátt og margur útlendingurinn segir good quality og bad quality