Ss. núna neyðist ég til að borga fyrir 3 mánuði og ég mun ekki mæta einu sinni.
Ég bara spyr, er þetta löglegt?

daanielin skrifaði:Ég ætlaði að segja upp áskriftinni minni, hringi í sporthúsið og ég gerði víst samning 27. Jan og átti að hafa pantað árskort en skv. stelpunni sem ég talaði við keypti ég 10 mánaðar skólakort, en þegar ég segi við stelpuna að ég vilji hætta hjá þeim, segir hún mér að það sé 3 mánaðar uppsagnafrestur!
daanielin skrifaði:Ég ætlaði að segja upp áskriftinni minni, hringi í sporthúsið og ég gerði víst samning 27. Jan og átti að hafa pantað árskort en skv. stelpunni sem ég talaði við keypti ég 10 mánaðar skólakort, en þegar ég segi við stelpuna að ég vilji hætta hjá þeim, segir hún mér að það sé 3 mánaðar uppsagnafrestur!
mind skrifaði:Skrifaðirðu undir samning ? Áttu samninginn ? Eiga þau samninginn ?
Sú skuldbinding að greiða áfram fyrir þjónustuna riftir þú samningi er ekki ólöglegt, hún getur verið það ef hún brýtur gegn rétti þínum sem fer gjörsamlega eftir samninginum.
En fjarskiptafélög(vodafone), heilsustöðvar og fleiri eru búnir að vera gera þetta í þónokkurn tíma svo mér finnst líklegt að samningarnir sé nokkuð vel yfirfarnir.
daanielin skrifaði:Búinn að vera víst að borga án þess að vita það síðast liðna 3 mánuði og er enþá rukkaður stanslaust.
intenz skrifaði:daanielin skrifaði:Búinn að vera víst að borga án þess að vita það síðast liðna 3 mánuði og er enþá rukkaður stanslaust.
Úff, ekki gott! Skrifaðiru undir einhvern samning sem þú last ekki vel?
Addikall skrifaði:Þegar ég keypti mér svona skólakort í sporthúsið haustið 2009 þá var mér sagt að ég þyrfti að segja því upp með þriggja mánaða fyrirvara.