hann virkar fyrir símkerfi mjög vel .
Hann er 16GB og er GS
Endilega sendið á mig verðhugmyndir .!

Mbk. Óli
MatroX skrifaði:er ekki bara 60-70k sanngjært
blitz skrifaði:MatroX skrifaði:er ekki bara 60-70k sanngjært
![]()
![]()
Var ekki verið að auglýsa HTC Mozart á 70k og svo Desire HD á 90k?
Held að sanngjarnt verð fyrir svona gaur væri ~40k
blitz skrifaði:MatroX skrifaði:er ekki bara 60-70k sanngjært
![]()
![]()
Var ekki verið að auglýsa HTC Mozart á 70k og svo Desire HD á 90k?
Held að sanngjarnt verð fyrir svona gaur væri ~40k
blitz skrifaði:Ég trúi því ekki að þið séuð að bera saman úreltann iphone við svotil "top-of-the-range" smartphones frá HTC
blitz skrifaði:Held að sanngjarnt verð fyrir svona gaur væri ~40k
Glazier skrifaði:blitz skrifaði:Held að sanngjarnt verð fyrir svona gaur væri ~40k
Lol, þá heldur þú vitlaust.
16gb 3g símar hafa verið að fara á 50-60 þús. (órispaðir)
Þetta er 16gb 3gs og þeir eru að fara á um 70.000 kr.
BjarniTS skrifaði:Ég elska apple
blitz skrifaði:Ég trúi því ekki að þið séuð að bera saman úreltann iphone við svotil "top-of-the-range" smartphones frá HTC
Snuddi skrifaði:blitz skrifaði:Ég trúi því ekki að þið séuð að bera saman úreltann iphone við svotil "top-of-the-range" smartphones frá HTC
Ég myndi frekar borga 60k fyrir notaðan iphone 3GS en nota HTC sem ég fengi frítt.
MarsVolta skrifaði:Snuddi skrifaði:blitz skrifaði:Ég trúi því ekki að þið séuð að bera saman úreltann iphone við svotil "top-of-the-range" smartphones frá HTC
Ég myndi frekar borga 60k fyrir notaðan iphone 3GS en nota HTC sem ég fengi frítt.
Þú hefur greinilega ekki prófað HTC síma, ég mæli með að þú prófið HTC Desire HD..... Og hvað er svona rosalega gott við Iphone ?? þetta eru svo boooring símar.
Snuddi skrifaði:MarsVolta skrifaði:Snuddi skrifaði:blitz skrifaði:Ég trúi því ekki að þið séuð að bera saman úreltann iphone við svotil "top-of-the-range" smartphones frá HTC
Þú hefur greinilega ekki prófað HTC síma, ég mæli með að þú prófið HTC Desire HD..... Og hvað er svona rosalega gott við Iphone ?? þetta eru svo boooring símar.
Mjög rangt hjá þér, fékk glænýjan HTC frá vinnunni og skilaði honum 16 tímum seinna og keypti mér sjálfur iPhone4 hjá Sigga hjá iphone.is
biturk skrifaði:Snuddi skrifaði:MarsVolta skrifaði:Snuddi skrifaði:blitz skrifaði:Ég trúi því ekki að þið séuð að bera saman úreltann iphone við svotil "top-of-the-range" smartphones frá HTC
Mjög rangt hjá þér, fékk glænýjan HTC frá vinnunni og skilaði honum 16 tímum seinna og keypti mér sjálfur iPhone4 hjá Sigga hjá iphone.is
það fynnast mér afskaplega ógáfuleg skipti![]()
var að leika mér með htc desire um daginn og mig langar kliiiiiiiikað mikið í þannig, nánast jafn mikið og nexun one (þetta eru btw bæði mikið betri tæki en nokkur iphone kemst nálægt, eina sem þeir hafa umfram aðra síma er geðbiluð verðlagning)
biturk skrifaði:Snuddi skrifaði:MarsVolta skrifaði:Snuddi skrifaði:blitz skrifaði:Ég trúi því ekki að þið séuð að bera saman úreltann iphone við svotil "top-of-the-range" smartphones frá HTC
það fynnast mér afskaplega ógáfuleg skipti![]()
var að leika mér með htc desire um daginn og mig langar kliiiiiiiikað mikið í þannig, nánast jafn mikið og nexun one (þetta eru btw bæði mikið betri tæki en nokkur iphone kemst nálægt, eina sem þeir hafa umfram aðra síma er geðbiluð verðlagning)
Snuddi skrifaði:MarsVolta skrifaði:Snuddi skrifaði:blitz skrifaði:Ég trúi því ekki að þið séuð að bera saman úreltann iphone við svotil "top-of-the-range" smartphones frá HTC