zdndz skrifaði:væri líka alveg til að vita hvað svona tölvur eru að fara á hérna heima
Bjosep skrifaði:Ef fólk er ekki að leita sér að fallegu hilludjásni sem á stendur Nintendo þá er langeinfaldast að fá sér bara emulator og nota t.d. playstation stýripinnana. Virkar frábærlega.
Þarf aldrei að blása ryki úr leikjunum þannig![]()
USB millistykki fyrir Playstation stýripinna eru að kosta í kringum 1$ á ebay.
Og jú, leikirnir eru meira eða minna ókeypis.
stebbz13 skrifaði:það er bara einfaldlega ekki að sama og spila þessa leiki í gömlu góðu nes
kizi86 skrifaði:stebbz13 skrifaði:það er bara einfaldlega ekki að sama og spila þessa leiki í gömlu góðu nes
x2
veit ekki hvað það tók mig langan tíma að fyrirgefa móður minni að hafa hent gamla djásninu mínu.. varð alveg brjálaður.. tók mig örugglega 1-2 ár sko..
var með 4 styripinna, 1x svona joystick 2x byssur og ALLA leiki sem voru gefnir ut fyrir NES í evropu...
riiiiiiiisa safn sem seint verður hægt að bæta..
kizi86 skrifaði:stebbz13 skrifaði:það er bara einfaldlega ekki að sama og spila þessa leiki í gömlu góðu nes
x2
veit ekki hvað það tók mig langan tíma að fyrirgefa móður minni að hafa hent gamla djásninu mínu.. varð alveg brjálaður.. tók mig örugglega 1-2 ár sko..
var með 4 styripinna, 1x svona joystick 2x byssur og ALLA leiki sem voru gefnir ut fyrir NES í evropu...
riiiiiiiisa safn sem seint verður hægt að bæta..