Jæja nú fer að verða kominn tími á síma uppfærslu, gamli Nokia 3200 jálkurinn farinn að sjá á sér eftir 6ára+ notkun.
Er búinn að renna yfir Review eftir review hér þar og allstaðar. En er ekki allveg á því hvor er málið.
Eftir að hafa fengið að handleika Desire'inn þá hallast ég frekar að Nex þar sem hann er aðeins minni
4" vs 4,3" á Des. Nexusinn er með AMOLED skjá sem vægast sagt er magnaður (yndislegur sölumaður
símans hélt mér í halftíma ræðu um Samsung galaxy held ég að það hafi verið), litirnir eru svo djúpir.
Skoðaði review þar sem myndavélarnar á þessum símur voru teknar fyrir og ég verð að segja þótt að
Nexusinn sé bara með 5mpix á móti 8 hjá Desire, þá fannst mér litirnir á Desire svo óraunverulegir
eitthvað. Myndbandsupptakann var ágæt á báðum símunum, Des á að geta tekið upp í 720p en ég get
ekki sagt að ég hafi séð neinn svaka mun. Nexusinn er að vísu með myndavél að framann sem Desire
hefur ekki. Desire hefur 2 led flash á móti einu á Nexinum. En við verðum nú að horfa á staðreyndirnar
þetta eru ekki myndavélar.
Nexus Kostir:
Nýjasta Firmware.
Amoled.
Myndavél að framan.
Desire HD kostir:
8Mpix myndavél
hTC Sence
microSD slot stækkanlegt í 32 GB
Það er allavega hellings kostir og gallar á báðum símunum.
Langar að fá reynslusögur og athugasemdir hvað ykkur finnst.
Er alltaf svo óákveðinn þegar það kemur að því að kaupa sér dýra hluti.