þar sem ég fæ öruglega ekki að taka þátt i þessari Case mode kepni skelli ég nokkrum myndum af honum hér inn

Takk Fyrir. -Andri.

Speecy

ZoRzEr skrifaði:Þetta gleymdi að vera ónett.
andribolla skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Þetta gleymdi að vera ónett.
Ég er að bíða eftir "mætti gera betur" kommentum
þar sem ég ætla öruglega að gera annan svona
Plushy skrifaði:Mjög flott
yrði ekki snilld að gera annað gat fyrir ofan örgjörvaviftuna og láta litla viftu blása út heita loftinu?
Nariur skrifaði:Þetta er mjög flott, en snúran í power takkann myndi vera að gera mig klikkaðan ef ég ætti þetta
mercury skrifaði:mætti gera betur
andribolla skrifaði:því allt gramsið er á plötuni sem er í miðjuni og dregst utur kassanum
Nariur skrifaði:andribolla skrifaði:því allt gramsið er á plötuni sem er í miðjuni og dregst utur kassanum
það breytir miklu, en það er samt pínu leiðinlegt að sjá snúru standandi út í miðjan kassan
andribolla skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Þetta gleymdi að vera ónett.
ZoRzEr skrifaði:andribolla skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Þetta gleymdi að vera ónett.
Þýðing : Þetta gleymdi að vera ekki nett.
Var semsagt að hrósa þér vinur
andribolla skrifaði:Nariur skrifaði:andribolla skrifaði:því allt gramsið er á plötuni sem er í miðjuni og dregst utur kassanum
það breytir miklu, en það er samt pínu leiðinlegt að sjá snúru standandi út í miðjan kassan
það eru hvort sem er fleirri kaplar þarna
setti vírana samt í svona víra-sokk til að hafa þá smekklegri
ákvað að þetta yrði bara eins og best verður á kosið, nema ég hefði rofan bara á bakplötuni
Nariur skrifaði:andribolla skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Þetta gleymdi að vera ónett.
Þetta er mjög flott, en snúran í power takkann myndi vera að gera mig klikkaðan ef ég ætti þetta
biturk skrifaði:á ég að koma á eftir og reykja inn í kassann þinnþarf að fá mér sígó og fara að versla á eftir hvort eð er haha
biturk skrifaði:Nariur skrifaði:andribolla skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Þetta gleymdi að vera ónett.
Þetta er mjög flott, en snúran í power takkann myndi vera að gera mig klikkaðan ef ég ætti þetta
yrði strax mikið flottara að stytta hana bara hreinlega
Kobbmeister skrifaði:Hvað kostaði eiginlega plexi-ið? og hvaðan keyftiru takkan og sokinn utanum snúrurnar?
Og já snilldarlega vel gert hjá þér
Daz skrifaði:Jebbs, MJÖG flott.
Ertu samt ekki hræddur við loftflæðið? Ef þú vilt hafa úttakið niðri þá þarfti sterkara tog en ef úttakið er uppi, því heitt loft stígur víst upp náttúrulega. Þarft því öflugri viftu til að ná að draga það niður OG út.
Plushy skrifaði:Daz skrifaði:Jebbs, MJÖG flott.
Ertu samt ekki hræddur við loftflæðið? Ef þú vilt hafa úttakið niðri þá þarfti sterkara tog en ef úttakið er uppi, því heitt loft stígur víst upp náttúrulega. Þarft því öflugri viftu til að ná að draga það niður OG út.
Kannski var ég að reyna segja þetta án þess að vita það. Veit bara að minn kassi dregur heita loftið út að ofan.