Loggar ekki, trackar ekki. Google fylgist með ÖLLU sem þú gerir og er með profile um þig, viltu það? Ef ekki, notaðu startpage.com

appel skrifaði:http://startpage.com/
Loggar ekki, trackar ekki. Google fylgist með ÖLLU sem þú gerir og er með profile um þig, viltu það? Ef ekki, notaðu startpage.com
GuðjónR skrifaði:appel skrifaði:http://startpage.com/
Ekki ef hún finnur ekki þetta:
intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
appel skrifaði:intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Bandarísk lög overrida privacy policy hjá Google.
Gúrú skrifaði:appel skrifaði:intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Læt það þá vera að vera frá Bandaríkjunum þegar að ég nota Google/Facebook/Twitter/Bing/Hotmail/Gmail/Internetið ef það fer í gegnum BNA ISPa/Símakerfið til Bandaríkjanna
Það sem að þú ættir að vera að segja: Ekki nota Google frá tölvum sem að einkenna þig ef að þú hefur eitthvað að fela (sama hvort að það er gott eða slæmt fyrir umheiminn?)
appel skrifaði:intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
intenz skrifaði:appel skrifaði:intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Your point is?
appel skrifaði:http://startpage.com/
Nariur skrifaði:Það er ekki eins og það séu beint viðkvæmar upplýsingar sem leynast í google profile-num manns... ég veit að þetta er prinsips mál, en af hverju er ykkur ekki drullu sama þó að einhver kani viti search history hjá ykkur?
GuðjónR skrifaði:Nariur skrifaði:Það er ekki eins og það séu beint viðkvæmar upplýsingar sem leynast í google profile-num manns... ég veit að þetta er prinsips mál, en af hverju er ykkur ekki drullu sama þó að einhver kani viti search history hjá ykkur?
Spurðu Birgittu.
Nariur skrifaði:Það er ekki eins og það séu beint viðkvæmar upplýsingar sem leynast í google profile-num manns... ég veit að þetta er prinsips mál, en af hverju er ykkur ekki drullu sama þó að einhver kani viti search history hjá ykkur?
urban skrifaði:GuðjónR skrifaði:Nariur skrifaði:Það er ekki eins og það séu beint viðkvæmar upplýsingar sem leynast í google profile-num manns... ég veit að þetta er prinsips mál, en af hverju er ykkur ekki drullu sama þó að einhver kani viti search history hjá ykkur?
Spurðu Birgittu.
þegar að þú ert að vinna svipaða vinnu og hún, þá getur hún haft eitthvað að fela.
hvort sem að það er á vegum þingsins eða á vegum wikileaks.
og á að sjálfsögðu að hafa vit á því að vinna vinnu í kringum það "á bak við tjöldin".
appel skrifaði:intenz skrifaði:appel skrifaði:intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Your point is?
Reyndu ekki að vera sniðugur.
Bandarísk yfirvöld eru að beita hryðjuverkalöggjöf til þess að fá allar upplýsingar um þessa einstaklinga sem þessi netfyrirtæki búa yfir. Privacy policy skiptir engu máli hvað það varðar.
GuðjónR skrifaði:Ég held bara að við íslendingar verðum að fara að passa okkur aðeins hvað við látum frá okkur á netinu svona yfir höfuð.
Ekki endilega að óttast google, bara svona almennt. Hvað hefur maður ekki oft séð statusa eins og "Verð ekki heima í viku, er farinn í bústað" > frábærar upplýsingar fyrir þjófa.
intenz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég held bara að við íslendingar verðum að fara að passa okkur aðeins hvað við látum frá okkur á netinu svona yfir höfuð.
Ekki endilega að óttast google, bara svona almennt. Hvað hefur maður ekki oft séð statusa eins og "Verð ekki heima í viku, er farinn í bústað" > frábærar upplýsingar fyrir þjófa.
En þeir vita ekki að Doberman hundurinn minn tekur vel á móti þeim
GuðjónR skrifaði:intenz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég held bara að við íslendingar verðum að fara að passa okkur aðeins hvað við látum frá okkur á netinu svona yfir höfuð.
En þeir vita ekki að Doberman hundurinn minn tekur vel á móti þeim
Skilurðu hann eftir einan heima í viku?