En Hvað fynst ykkur
tema99 skrifaði:Allir meiga mæta![]()
það kostar eithvað um þúsundkalinn inn
tema99 skrifaði:Aldurstakmark það er ekki neit
það var verið að áhveða dagsetnigu og ég áhvaði að látta ykkur á vaktinni vita
en það er ekki búið að á hveða leikinna svo eru einhverjar uppástungur ?
gissur1 skrifaði:Black skrifaði:
Ég verð að fá að spurja þig um nick í css
oskar9 skrifaði:er hægt að vita það fyrirfram hvort netið verði í fucki, nenni ekki að mæta með allt draslið mitt ef það verður ekki hægt að spila league og legends
Sucre skrifaði:oskar9 skrifaði:er hægt að vita það fyrirfram hvort netið verði í fucki, nenni ekki að mæta með allt draslið mitt ef það verður ekki hægt að spila league og legends
nei en ef þú nærð að banna öllum að nota torrent á laninu þá verður allt í lagi með netið það voru allir að downloada þarna á seinasta lani.
oskar9 skrifaði:Sucre skrifaði:oskar9 skrifaði:er hægt að vita það fyrirfram hvort netið verði í fucki, nenni ekki að mæta með allt draslið mitt ef það verður ekki hægt að spila league og legends
nei en ef þú nærð að banna öllum að nota torrent á laninu þá verður allt í lagi með netið það voru allir að downloada þarna á seinasta lani.
og er enginn umsjónarmaður á þessu lani ?? ég nenni ekki að þurfa skikka menn til að loka á Torrent til þess að geta spilað, þó að þetta séu líklega bara einhverjar fermingar counter strike buddur, spurning hversu mikið þarf til þess að þeir skilji að þetta sé LAN en ekki torrent fest, kemur líklega í ljós