Mun skoða þetta eitthvað betur um 4 leitið í dag en þið megið endilega skjóta einhverjum ábendingum hingað inn þangað til

CendenZ skrifaði:setur svo upp sync og þegar þú kemur heim þá syncar hún sjálfkrafa skóladótið þitt á ferðavélinni við tölvuna heima.
DoofuZ skrifaði:Já, ég gleymdi reyndar að nefna það að Mac kemur ekki til greina og hún vill heldur ekki einhverja svona smátölvu, bara eina í venjulegri stærð á góðu verði sem er með góða batterísendingu og virkar vel fyrir skólann. Hún kemur ekkert nálægt leikjum svo tölvan þarf ekki að vera eitthvað dúndur.
axyne skrifaði:Mér finnst ofmetið að ferðavél þurfi að endast eitthvað lengi.
Afhverju ekki kaupa einhverja ódýra Acer vél sem ræður við það sem þú þarft.
Endingartími á rafhlöðum er almennt ekkert sérstakur(fer þó eftir týpum), oftast byrjað að dala eftir 1 ár og orðin kannski 30 mín eftir 2 ár. rándýrt að kaupa nýja.![]()
Ég keypti ódýrustu fartölvunna sem ég fann fyrir konuna á sínum tíma þegar hún fór í nám.
Acer tölva með 15,4" skjá sem kostaði 49 þús! síðan notaði ég hana sjálfur þegar ég fór í nám og var alveg feikinóg fyrir Word, Excel og Internetið. Nú eru liðið 2 ár og 7 mánuðir.
Eftir námið hefur hún fengið að vera stofutölvan og ræður fínt við 720p myndir.
Ekki kaupa eitthvað sem þú þarft ekki!
DoofuZ skrifaði:
diskur: líst ekki svo vel á 250gb svo það er helst eitthvað stærra eins og 320gb en samt ekki nauðsynlegt