Val á hljóðkorti

Skjámynd

Höfundur
Hvati
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Val á hljóðkorti

Pósturaf Hvati » Fim 30. Des 2010 14:57

Þar sem ég er nýbúinn að kaupa mér Sennheiser HD595, þá er ég að pæla að splæsa í eitthvað fint hljóðkort, því eftir því sem ég hef heyrt þá heyrir maður meiri mun á hljóðgæðum. En þá er það einmitt pæling hvaða hljóðkort. Ég vil helst ekki fara mikið yfir 15 þúsund ef það er hægt, væri líka alveg til í notuð. Ég hef alltaf bara notað innbyggða hljóðkortið fyrir hátalarakerfið mitt og ömurlega front panel headphone jackinn á P182 kassanum mínum (heyrist þvílikt surg í því).
Ég er búinn að vera að pæla í þessum og þessum
en hver er annars munurinn á Xonar D1 og DX kortunum? (fyrir utan PCI og pci-express)

EDIT: Hafið þið einhverja reynslu á USB hljóðkortum eins og þessu?

Skjámynd

Höfundur
Hvati
Geek

Re: Val á hljóðkorti

Pósturaf Hvati » Fös 31. Des 2010 16:36

Mynd

Skjámynd

Optimus
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Fim 09. Des 2010 01:19
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf Optimus » Fös 31. Des 2010 17:12

Eftir því sem ég best veit, þá er Asus Xonar D1 og DX nákvæmlega sama kortið fyrir utan tengimöguleikana. Ég er að versla í tölvu þessa stundina og mun fá mér DX kortið. Það er eitt það besta í sínum verðklassa, ég skoðaði slatta af umræðum um þennan verðklassa hljóðkorta og alltaf var mælt með Asus Xonar línunni og helst voru menn að mæla með DX. Ef þú ferð heilum verðklassa ofar, upp í t.d. þetta, þá færðu vissulega betri hljóðgæði, en munurinn á þessu og DX er minni en á t.d. DX og DS (næsta módel fyrir neðan DX/D1). Semsagt, DX/D1 kortið er líklega besta "bang for the buck" hljóðkortið í dag.

i7 950|Noctua NH-D14|ASUS P6X58D-E|Mushkin Ridgeback 3x2GB|PNY GTX 570|ASUS Xonar DX|Mushkin Chronos 120GB SSD|2x1TB RAID1|HAF X|Corsair HX850W||Samsung 27" P2770FH

Skjámynd

Höfundur
Hvati
Geek

Pósturaf Hvati » Lau 01. Jan 2011 16:46

takk fyrir ábendinguna, eftir að hafa skoðað fullt af reviews um D1 þá hef ég ákveðið að kaupa það (ég er bara með PCI tengi laus á móðurborði)