ss það hitnaði aðeins og heatsinkið var of fast herrt og ekkert backplate á því, bara 4 skrúfur upp í heatsinkið, og nú er móðurborðið eiginlega beyglað, fékk tölvuna svona, asnalegt
gæti ég bakað borðið í ofni or sum ?, kanski við 60c° ?
laga móðurborð sem hefur verpst
-
Benzmann
- Bara að hanga
- Póstar: 1590
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: laga móðurborð sem hefur verpst
hvernig náðiru að beygla móðurborðið

hvaða villimennska var í gangi þarna ?
hvaða villimennska var í gangi þarna ?
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus RTX 5080 Astral OC 16gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM1000x 1000W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 1x Samsung 990Pro 4Tb (OS)1x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
kubbur
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1399
- Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
ég keypti bilaða xbox 360 á slikk sem hafði farið í xclamp mod, strákurinn sem átti tölvuna sagði að hún hefði verið xclamp modduð og svo hafi hún hætt að virka bara, ég reif hana í sundur og fór að skoða, þá hafði verið herrt of mikið á bara, svo ég var að pæla í að finna mér kanski bara backplate og herða borðið upp þannig, en ég er bara hræddur um að brjóta það þannig
mér sýnist á öllu að ég þurfi að láta sérsmíða backplate'ið
mér sýnist á öllu að ég þurfi að láta sérsmíða backplate'ið
Kubbur.Digital
-
axyne
- Of mikill frítími
- Póstar: 1821
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
veit ekki hvort þetta hjálpar þér eitthvað
http://www.x-clamp-fix.com/catalog/product_info.php?info=p5_X-Clamp-Fix-DIY-Kit.html
http://www.x-clamp-fix.com/catalog/product_info.php?info=p5_X-Clamp-Fix-DIY-Kit.html
Electronic and Computer Engineer
-
kubbur
Höfundur - /dev/null
hmm neii, þetta er bara svipað og var á tölvunni þegar ég fékk hana
Kubbur.Digital
Þessar X-klemmur koma orginal og svo þegar RROD kemur þá eru þær fjarlægðar og sett skrúfur og skinnur í staðinn. En þegar RROD kemur einusinni þá kemur það aftur, bara spurning um hvenar.
{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }
-
kubbur
Höfundur - /dev/null
arnif skrifaði:Þessar X-klemmur koma orginal og svo þegar RROD kemur þá eru þær fjarlægðar og sett skrúfur og skinnur í staðinn. En þegar RROD kemur einusinni þá kemur það aftur, bara spurning um hvenar.
já, vegna þess að það er ekki rétt aðferð notuð til að laga þetta, ef að fólk hefði látið útbúa fyrir sig backplate og notað það til að jafna þrýstinginn sem verður til þegar skrúfurnar eru skrufaðar í þá myndi þetta ekki gerast, skrúfurnar toga beint í móðurborðið og þegar tölvan hitnar þá verpist borðið sem veldur því að heatsinkið bókstaflega lyftist frá chippunum
ef að það væri notað öflugra xclamp sem myndi svipa til þess orginal þá myndi þetta ekki gerast
það er backplate á flestum venjulegum örgjörfakælingum sem gegnir sama hlutverki
Kubbur.Digital