ÞETTA ER EKKI FANBOYS RIFRILDAÞRÁÐUR UM AFHVERJU PC ER BETRI EN MAC
AntiTrust skrifaði:iMac eða Macbook?
BjarniTS skrifaði:Prufaðu bara hjá einhverjum , ég féll fyrir þessu á fyrsta degi.
Nota bæði , mjög gott hvert fyrir sig.
Mæli með Mac
bAZik skrifaði:^ Maður er virkilega fljótur að læra á nýtt stýrikerfi.
Black skrifaði:ég er eiginlega hættur að spila tölvuleiki að viti og er aðalega í photoshop.. og facebook og netinu og einhvað ;þ langar svona pínu í mac er samt ekki viss hvort ég ætti að svíkjalithvað fynnst ykkur er að tala um að fá mér þá iMAC
ÞETTA ER EKKI FANBOYS RIFRILDAÞRÁÐUR UM AFHVERJU PC ER BETRI EN MAC
Oak skrifaði:er macbook air eitthvað að höndla photoshop ?
finnst stýrikerfið leiðinlegt en tölvurnar flottar...finnst þetta bara alls ekki þess virði að skipta yfir...
Orri skrifaði:Væri enn á 24" iMac ef ég hefði ekki viljað öflugri tölvu fyrir tölvuleiki
Ef þú átt fyrir því þá segi ég bara go for it
Og ef þú ferð að sakna PC tölvunnar eftir ár eða tvö þá rýrnar söluverðið á Mac mun hægar en á PC
biturk skrifaði:Orri skrifaði:Væri enn á 24" iMac ef ég hefði ekki viljað öflugri tölvu fyrir tölvuleiki
Ef þú átt fyrir því þá segi ég bara go for it
Og ef þú ferð að sakna PC tölvunnar eftir ár eða tvö þá rýrnar söluverðið á Mac mun hægar en á PC
þvílíkt bull, mac verð rýrnar jafn mikið eins og aðrir rafhlutir í endursölu
emmi skrifaði:Nope. Mun betra endursöluverð á notuðum Mac vélum en PC.
biturk skrifaði: því þar er verðlagning oft útúr kú
biturk skrifaði:emmi skrifaði:Nope. Mun betra endursöluverð á notuðum Mac vélum en PC.
ég geri engan mun, eftir ákveðna tíma þá er visst af, en auðvitað gildir annað á td barnalandi og mac spjöllum því þar er verðlagning oft útúr kú