restart vessin
restart vessin
tölvan hjá mér restartar stundum (engin texti),oftast þegar ég smelli a stórt mpeg eða avi file,kann einhver lausn á þessu.
win2k
2200xp amd athlon
2*160gb hd samsung
1 80gb western digital
654 ddr ram
GF-FX5600 256MB
win2k
2200xp amd athlon
2*160gb hd samsung
1 80gb western digital
654 ddr ram
GF-FX5600 256MB
til þess að sjá hvaða villa er að hrjá þig skaltu gera eftirfarandi:
Hægri smella á My computer - Properties - Advanced flipinn - Ýttu á Settings í Startup and recovery hlutanum - Taktu hakið úr Automatically restart í System failure hlutanum.
Ég lenti í því sama, reyndar ekki með AVI eða MPG skrár, bara tilefnislaust restart, hélt ég hefði fundið lausnina með því að smella á þetta en þetta stoppar ekki restartið, sýnir þér bara villuskjáinn. Reyndu að fá þetta fram eftir að þú ert búinn að þessu og postaðu villunni.
Ef það er hins vegar ekkert hak í Automatically restart get ég ekki hjálpað =)
Hægri smella á My computer - Properties - Advanced flipinn - Ýttu á Settings í Startup and recovery hlutanum - Taktu hakið úr Automatically restart í System failure hlutanum.
Ég lenti í því sama, reyndar ekki með AVI eða MPG skrár, bara tilefnislaust restart, hélt ég hefði fundið lausnina með því að smella á þetta en þetta stoppar ekki restartið, sýnir þér bara villuskjáinn. Reyndu að fá þetta fram eftir að þú ert búinn að þessu og postaðu villunni.
Ef það er hins vegar ekkert hak í Automatically restart get ég ekki hjálpað =)
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
FrankC skrifaði:Mín reynsla af Ace er bara hin besta, hefur virkað vel fyrir mig.
ég uninstallaði þessum codec pakka og gat ekki hlustað á músík allir audio driverar skemmdust gat ekki installað neinum audio drivers varð að formatta
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com
Þessi codec pakki inniheldur ólögleg codec, hakkaðar útgáfur af windows media t.d. eitthvað sem Microsoft væru ekki alltof ánægðir með. Einnig yfirskrifar þetta WM9 codecs og setur lélegari codecs í staðin, veldur óstöðuga í vélinni og sumir codecs sem þetta setur inn geta jafnvel orsakað það að explorer.exe hrynur bara við það eitt að maður reynir að opna folder með sumum videoum sem nota skaðleg codec með thumbnail view.
Inniheldur líka "mediaplayer classic" sem er byggður á gamla mediaplayer 6, það eitt myndi nægja til að Microsoft gætu kært þá.
Inniheldur líka "mediaplayer classic" sem er byggður á gamla mediaplayer 6, það eitt myndi nægja til að Microsoft gætu kært þá.
-
- Gúrú
- Póstar: 563
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
ég var með þennan helvítis Codec pakka á media vélinni minni , síðan byrjaði Explorer.exe að krassa og ég henti honum út ....
Setti inn klcodec220f.exe og allavega ekkert vesen enn
Setti inn klcodec220f.exe og allavega ekkert vesen enn
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
KinD^ skrifaði:halanegri: og þau eru ?
XviD
DivX
AC3 Audio codec
Það þarf nú ekki mikið meira en þetta...
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Síðan má ekki gleyma þessu fyrir .rm sullið.
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003