skal ég borga 1000 kall fyrir hann SATA kapall óskast ASAP !
-
Gets
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 461
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
- Staða: Ótengdur
SATA kapall óskast ASAP !
Mig vantar SATA kapal, er til í að borga jafn mikið og nýr kostar 500 kall http://www.kisildalur.is/?p=2&id=101 ef honum er skutlað til mín núna
skal ég borga 1000 kall fyrir hann

skal ég borga 1000 kall fyrir hann -
Gets
Höfundur - spjallið.is
Re: SATA kapall óskast ASAP !
Þú átt póst 
En já það er líka kannski réttara að taka það fram að ég er í Skeiðarvogi. 104 Rvk.
En já það er líka kannski réttara að taka það fram að ég er í Skeiðarvogi. 104 Rvk.
-
CendenZ
- Stjórnandi
- Póstar: 2919
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
aaaallltof langt í burtu fyrir mig
sorrý hefði farið út á náttbuxunum og skutlað þessu ef þú hefðir verið nær. Ógeðslega pirrandi að þurfa svona kl. 1 um nótt um helgi
-
Gets
Höfundur - spjallið.is
Fór í BT og Elko áðan en þeir eiga þetta ekki, ef einhver á SATA kapal á lausu þá borga ég 500 kr fyrir og sæki 
-
Glazier
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Held ég eigi einn.. en ég er í mosó
Tekur reyndar ekki nema 10-15 min að skutlast hingað..
Tekur reyndar ekki nema 10-15 min að skutlast hingað..
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Btw þá er opið í Tölvulistanum til 10 til jóla ef þig vantar fleiri seinna meir til jóla
-
Gets
Höfundur - spjallið.is
marri87 skrifaði:Btw þá er opið í Tölvulistanum til 10 til jóla ef þig vantar fleiri seinna meir til jóla
Komin með kapal, takk samt
snaeji skrifaði:Mátt hirða einn í árbænum ef þú hefur áhuga
gaur vá öll óþarfa commentin þin. ef þú lýtur einu commenti ofar sérðu að hann er búinn að fá kapal
Gets skrifaði:marri87 skrifaði:Btw þá er opið í Tölvulistanum til 10 til jóla ef þig vantar fleiri seinna meir til jóla![]()
Komin með kapal, takk samt
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
gaur.. öll "óþarfa" komment sem koma inn á þetta spjall þau tífaldast því þú kemur síðan og röflar útaf öllu.
Ef hann hefði verið nær hér þá hefði hann mátt fá kapal hjá mér, bara benda á möguleikann... þú ert virkilega að drepa móral hérna og mátt bara fara í....
Ef hann hefði verið nær hér þá hefði hann mátt fá kapal hjá mér, bara benda á möguleikann... þú ert virkilega að drepa móral hérna og mátt bara fara í....
snaeji skrifaði:gaur.. öll "óþarfa" komment sem koma inn á þetta spjall þau tífaldast því þú kemur síðan og röflar útaf öllu.
ég á lika slatta af þessu köpplum en ég var ekki að kommenta um það að hann gæti fengið þá þar sem ég bý í sandgerði sem er sirka 30 min akstur frá bænum. þannig að ég commentaði ekki. svo er ég oftast ekki þekktur fyrir að drepa niður móral hérna.
en þú getur bókað það ég verð extra mikill "mórals drepari" í kringum þig þar sem þú varst svo frábær að koma með glataðasta brandara vaktarinnar og eyðileggja söluþráðinn minn og með því þá hef ég aðeins verið að fylgjast með kommentunum þinum og þau eru flesst öll úti hött.
en gets ég biðst afsökunar ef þetta fór eitthvað í þig þar sem ég póstaði þessu í þráðinn hjá þér. annars ef þú vilt fleirri sata kapla þá ég í kringum 40 kapla Rauða,Appelsínugula,Bláa, nokkra svarta og 2 bleika ef ég finn þá. en ég bíð því miður í sandgerði
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8549
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
lol
snaji... þú gengur ekki á öllum er það?
Er jólaölið að fara með þig?
rapport skrifaði:lol
hahaha