Það eru nefnilega nokkuð margir hér sem spila cs og ég var bara að velta því fyrir mér hvort einhver gæti gert þetta?

hlgz skrifaði:já það var að detta niður Gamer.is CSDM [Counter Strike Death Match]
þannig ef eitthver er til í að setja upp aim server deathmatch eða gungame þá væri það vel þegið
hlgz skrifaði:já það var að detta niður Gamer.is CSDM [Counter Strike Death Match]
þannig ef eitthver er til í að setja upp aim server deathmatch eða gungame þá væri það vel þegið
greenpensil skrifaði:Ég var að spá hvort einhver gæti ekki búið til íslenskan cs 1.6 server þar sem allir vaktarar geta verið saman?
Það eru nefnilega nokkuð margir hér sem spila cs og ég var bara að velta því fyrir mér hvort einhver gæti gert þetta?
hlgz skrifaði:dezeGno says: Á morgun mun einnig Gamer.is CSDM serverinn fara niður og óvíst hvort að hann komi upp aftur..
bjóst bara ekki við því að hann myndi þá koma upp á næstuni allavegna
Samt má allveg eitthver snillingur setja upp Aim server það vantar einn þannig á ísl þar sem Tal.is hættu með serverana fyrir slatta svo er simnet aim ekki búin að vera uppi í hálft ár. Skrítið að vodafone sé ekki að hósta neitt
B.Ingimarsson skrifaði:en af hverju að spila 1.6 þegar það er hægt að spila source
dezeGno skrifaði:hlgz skrifaði:já það var að detta niður Gamer.is CSDM [Counter Strike Death Match]
Gamer.is CSDM serverinn er uppi, ip: 213.181.100.72:27015 og er rekin af mér
B.Ingimarsson skrifaði:en af hverju að spila 1.6 þegar það er hægt að spila source
nonesenze skrifaði:B.Ingimarsson skrifaði:en af hverju að spila 1.6 þegar það er hægt að spila source
ég hugsa að það fólk sem spilar 1.6 á bara ekki nógu góðar tölvur til að spila CSS, annað en það .... bara silly fólk sem hefur ekki prufað CSS
eða bara alltof vanafast og líkar ekki breytingar uppávið
jagermeister skrifaði:nonesenze skrifaði:B.Ingimarsson skrifaði:en af hverju að spila 1.6 þegar það er hægt að spila source
ég hugsa að það fólk sem spilar 1.6 á bara ekki nógu góðar tölvur til að spila CSS, annað en það .... bara silly fólk sem hefur ekki prufað CSS
huxar? hvaða laxness ert þú? 95% af þeim sem spila 1.6 eiga tölvur sem ráða við css þar sem css er ekki kröfuharður frekar en aðrir hl2 engine leikir en þeir sem hafa prófað 1.6 og farið svo í css "afþví þeim finnst hann betri" eru annaðhvort ömurlegir í 1.6 eða graphic hórur...
css er hægur og cartoonish leikur sem er yfirfullur af noobum.
nonesenze skrifaði:jagermeister skrifaði:nonesenze skrifaði:B.Ingimarsson skrifaði:en af hverju að spila 1.6 þegar það er hægt að spila source
huxar? hvaða laxness ert þú? 95% af þeim sem spila 1.6 eiga tölvur sem ráða við css þar sem css er ekki kröfuharður frekar en aðrir hl2 engine leikir en þeir sem hafa prófað 1.6 og farið svo í css "afþví þeim finnst hann betri" eru annaðhvort ömurlegir í 1.6 eða graphic hórur...
css er hægur og cartoonish leikur sem er yfirfullur af noobum.
cartoonish... hahaha.... þar sem kók dósa grendur gastast af veggjum og haldast í þeirri vídd þar til þær lenda... lol tank about cartoonish
svo eru öll vopn sem maður heldur á svo mjó og unrealistic... tala um gaur sem hefur ekki prófað CSS
annars vildi ég ekki koma með skít á 1.6, fínt fyrir þá sem fíla hann en ég þekki nokkra 1.6 fanatics sem hafa síðan prufað CSS og ekki horft til baka, og þá aðalega fólk sem fór úr 9xxx nvidia í 2xx kort, en svona er uppfærla 4 U, og já flestir sem fara aftur í 1.6 hvarta yfir að það sé ekki hægt að skjóta í gegnum veggi eða 2 til að gera kill..... again talk about cartoonish
SolidFeather skrifaði:nonesenze er gott dæmi um retarðana sem spila CSS.