kemur bara hl2-error veit einhver hvað gæti mögulega verið að

Black skrifaði:komst að því hvað var að,, þurfti að disable-a einhvað uac user account control.. :p
gæðin eru meira smooth í þessum leik og með betri textures en black ops glacier
J1nX skrifaði:Dod classic > dod sourcespila classic alveg grimmt og við félagarnir tökum einstaka sinnum scrimm í honum
ManiO skrifaði:J1nX skrifaði:Dod classic > dod sourcespila classic alveg grimmt og við félagarnir tökum einstaka sinnum scrimm í honum
En classic dó þegar að þeir nerfuðu Axis infantryman svo grimmt að það var ekki hægt að spila hann.
J1nX skrifaði:ManiO skrifaði:J1nX skrifaði:Dod classic > dod sourcespila classic alveg grimmt og við félagarnir tökum einstaka sinnum scrimm í honum
En classic dó þegar að þeir nerfuðu Axis infantryman svo grimmt að það var ekki hægt að spila hann.
ertu að tala um kar? (class nr 1 hjá axis) hún drepur ennþá í einu skoti.. en ég spila aðallega heavy (class 4)
J1nX skrifaði:en hvað ég er feginn að hafa verið í pásu á þeim tímahef spilað þannig leik í þónokkur ár með nokkrum pásum og ég man ekki til þess að karinn hafi þurft 2 skot til að drepa.. nema kannski í gegnum vegg
edit: ertu kannski ekki bara að rugla kar við class 2 hjá axis (nafnið á byssunni er alveg dottið úr mér)