Tiesto varst þetta þú

hahaha hvað er í gangi samt, ætli drengurinn hafi ekki verið að lana e-ð í cataclysm ?
og mammans skildi hann eftir fyrir utan great parenting!

biturk skrifaði:ef þetta var hann þá þarf hann klárlega á fyndnum titli fyrir neðan nafnið á að halda
Black skrifaði:biturk skrifaði:ef þetta var hann þá þarf hann klárlega á fyndnum titli fyrir neðan nafnið á að halda
þetta hefur ekki verið þú??
Black skrifaði:ég hef góðan grun um að ég viti hver þetta er samt
coldcut skrifaði:Hversu LEGENDARY mamma!!!
Ég sé þetta alveg fyrir mér. Hún hefur sagt honum að koma ekki seint heim og ef hann hlýddi því ekki þá mundi hún ekki hleypa honum inní húsið. Hann hefur bara sagt "jájá" eins og allir. En snilldin er náttúrulega að kellingin stóð við þetta og krakkinn þurfti að fara á löggustöðina. Hversu vandræðalegt samtal hefur það verið við lögregluna!?![]()
Finnst engum þetta fyndið nema mér kannski? Spurning um að leggja námsbókunum í nokkra tíma og leggja sig og fara síðan yfir þetta innlegg.
AntiTrust skrifaði:Það er auðvitað ekki í lagi hjá foreldrunum.
coldcut skrifaði:Hversu LEGENDARY mamma!!!
Ég sé þetta alveg fyrir mér. Hún hefur sagt honum að koma ekki seint heim og ef hann hlýddi því ekki þá mundi hún ekki hleypa honum inní húsið. Hann hefur bara sagt "jájá" eins og allir. En snilldin er náttúrulega að kellingin stóð við þetta og krakkinn þurfti að fara á löggustöðina. Hversu vandræðalegt samtal hefur það verið við lögregluna!?![]()
Finnst engum þetta fyndið nema mér kannski? Spurning um að leggja námsbókunum í nokkra tíma og leggja sig og fara síðan yfir þetta innlegg.
3.14KA skrifaði:AntiTrust skrifaði:Það er auðvitað ekki í lagi hjá foreldrunum.
Það var snilld hjá móður hans að hleypa honum ekki inn, eitthvað hefur þó klikkað í uppeldinu ef að hann er til 3 að spila tölvuleik heima hjá félaga sínum.