hérna hvaða jólabjór er bestur?:P

ég get ekki ákveðið mig
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
endilega komið með besta bjórin

rapport skrifaði:Mooshead light Lime = bragð jólanna... (einn bitur að komast ekki í ríkið...)
Nýskriðinn inn á fertugsaldurinn og hef ekkert til að drekkja sorgum mínum með...
MarsVolta skrifaði:rapport skrifaði:Mooshead light Lime = bragð jólanna... (einn bitur að komast ekki í ríkið...)
Nýskriðinn inn á fertugsaldurinn og hef ekkert til að drekkja sorgum mínum með...
Mooshead Light Lime er án efa einn mesti viðbjóður sem ég hef smakkaðEf ég ætti að giska hvernig Mexíkóst hland bragðast, þá myndi ég giska á að það væri svipað á bragðið og Mooshead lime
rapport skrifaði:MarsVolta skrifaði:rapport skrifaði:Mooshead light Lime = bragð jólanna... (einn bitur að komast ekki í ríkið...)
Mooshead Light Lime er án efa einn mesti viðbjóður sem ég hef smakkaðEf ég ætti að giska hvernig Mexíkóst hland bragðast, þá myndi ég giska á að það væri svipað á bragðið og Mooshead lime
Svona brýst biturleikinn út hjá sumum, þeir óska öllum öðrum ills sem fá að njóta ....
orrieinarsson skrifaði:Viking Jólabjórinn!
orrieinarsson skrifaði:Nei.. i don't get it?
Var bara með strákunum í gær og fengum okkur svona Víking Jólabjór og hann er ekkert smá góður
GuðjónR skrifaði:Mér finnst Malt Jólabjórinn bestur.
Og Tuborg verstur...ætla samt að kaupa hann aftur þar sem hann er svona vinsæll hjá ykkur. Kannski var eitthvað að braðkirtlunum mínum þetta kvöldið.
Leppalúði...ég sá hann í ríkinu í skútuvogi, flott flaska með korktappa en verðið var svo hátt að ég týmdi ekki að kaupa hann. Hálf sé eftir því...