En það sem ég er taka eftir hvað leikurinn er að crasha mikið

http://forum.ea.com/eaforum/posts/list/3839432.page hefði þið lendu þessu ? bara forvitni er frekar orðinn þreyttur að get ekki spilað leikinn
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Miða leikurinn kostar um rétt um 8.000

gutti skrifaði:frekar skrýtið að virkar hjá ykkur en ekki hjá mér tók mynd af speccy setup hja mer veit ekki hvort gæðin er fínn sem ég tók gsm lg
gutti skrifaði::shooting Nú er leikurinn að gera mig að vondahvað getur mar gert í þessu
ps reyna að fara til brósa um helginna fá að prufa þar ath kemur svipað crash þetta er vera pirrandi geta ekki spila leikinn almennaáður en ég fer með leikinn í bt fá þá til prófa leikinn þar
![]()
faxafoli skrifaði:ég fékk mér þennan um dagin og var með talsvert miklar vonir um að hann væri góður en það var ekki raunin. Hann virkar flott, góð grafík og allt það en ömurlegir aksturseiginleikar,það er ekki hægt að keira eðlilega það er bara hægt að gefa alveg í! eða bremmsa alveg! skrans.Ekkert cruise control . maður getur ekki valið að vera beinskiptur held ég, ég var svo fljótur að uninstalla honum.verð að segja að mér fannst fyrsti hot pursuit leikurinn betri:) fyrir utan grafík og þannig.